เจดอน ซานโช่ คือแข้งใหม่!อดีตแข้งสะกิด เอริค เทน ฮาก ส่งลงบู๊

เจดอน ซานโช่ คือแข้งใหม่!อดีตแข้งสะกิด เอริค เทน ฮาก ส่งลงบู๊
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก ควรส่ง เจดอน ซานโช่ ลงสนามเนื่องจากปีกอิงลิชเปรียบได้กับนักเตะคนใหม่ของทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะใหม่หลายรายก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้หลังจากพวกเขาเปิดซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก ด้วยการเฉือนชนะ ฟูแล่ม ได้แบบหวุดหวิดแค่ 1-0 ในช่วงสามนาทีสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจากฝีเท้าของ โจชัว เซิร์กซี่ ตัวสำรองที่ถูกดึงมาจาก โบโลญญ่า หมาดๆ

ขณะเดียวกัน ผีแดง ถูกระบุว่าต้องการโละนักเตะออกจากทีมเช่นกันโดย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ขณะที่ ซานโช่ ตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง

กระนั้นก็ดี ซาฮา อดีตหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส มองว่า เทน ฮาก สมควรส่ง ซานโช่ ซึ่งไม่มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เจ้าสัวน้อย ลงบู๊เนื่องจากเขาไม่ต่างอะไรกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ แต่ เจดอน ซานโช่ จะเป็นความรู้สึกที่เหมือนนักเตะใหม่ หากเขาอยู่ต่อ และสามารถค้นหาฟอร์มของตัวเองได้" อดีตกองหน้า ผีแดง เอ่ยเมื่อ 19 ส.ค.

"แนวทางที่เขาเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นได้ เขาสามารถเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้อย่างที่ เทน ฮาก ต้องการ"

"ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่มีคาแรกเตอร์เช่นกัน พวกเขาขาดสิ่งนี้ นักเตะชุดปัจจุบันสามารถมีสิ่งนี้ได้ แต่มันเป็นเพราะทีมไม่มีความสมดุลย์ บางครั้งเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแนวทางของพวกเขา พวกเขาจำเป็นต้องมีความดุดัน"

"ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่มีคาแรกเตอร์จำนวนมากที่จะต้องไม่เย็นชาหากไม่ได้รับชัยชนะ พวกเขามีนักเตะประเภทนี้มากไป" ซาฮา ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X