ไม่ซื้อกองหน้าแน่! มิเกล อาร์เตต้า ลั่นเชื่อมั่น ไค ฮาแวร์ตซ์

ไม่ซื้อกองหน้าแน่! มิเกล อาร์เตต้า ลั่นเชื่อมั่น ไค ฮาแวร์ตซ์
มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล ยันชัดเชื่อมั่นในตัวของ ไค ฮาแวร์ตซ์ และแนวรุกคนอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่คิดที่จะซื้อกองหน้าคนใหม่

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ อาร์เซน่อล ออกโรงยืนยันชัดเจนไม่คิดซื้อกองหน้าคนใหม่ เพราะตนเชื่อมั่นในศักยภาพของ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนี 

ทัพ "ปืนใหญ่" ทำผลงานได้อย่างสวยหรูด้วยการเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 โดย ฮาแวร์ตซ์ เป็นคนซัดประตูขึ้นนำให้ทีม ก่อนที่ บูกาโย่ ซาก้า จะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอีกลูก ส่งผลให้ อาร์เซน่อล คว้า 3 คะแนนสำคัญในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้บรรดากูรูลูกหนัง และสาวก "กันเนอร์ส" เรียกร้องให้ อาร์เซน่อล เซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ เพราะไม่เชื่อมั่นในฝีเท้าของ ฮาแวร์ตซ์ อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยืนยันว่า สตาร์ชาวด๊อยท์ช มีศักยภาพชั้นยอด ขณะเดียวกันแนวรุกคนอื่นๆ ก็ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ ดังนั้นนี่คือตำแหน่งที่ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพ

"ผมเชื่อมั่นในตัว ไค ฮาแวร์ตซ์, เราเชื่อมั่น กาเบรียล เชซุส ส่วน  เลอันโดร ทรอสซาร์ ก็เคยเล่นในตำแหน่งนั้น (กองหน้า) ดังนั้นเรามีคุณภาพที่แตกต่างในตำแหน่งนี้ และมันเป็นสิ่งที่ดีที่เราเชื่อมันในนักเตะที่เรามี  และพยายามพัฒนาพวกเขา พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมีความมุ่งมั่น  ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ" อาร์เตต้า ระบุ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องจากต้องการหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทัพ เนื่องจากไม่มั่นใจในศักยภาพการทำประตูของ ฮาแวร์ตซ์ และ กาเบรียล เชซุส


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X