พรีเมียร์ลีกของแทร่!แข้ง พาเลซ แฉเปาขอโทษเป่าพลาดเกมบุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด

พรีเมียร์ลีกของแทร่!แข้ง พาเลซ แฉเปาขอโทษเป่าพลาดเกมบุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด
เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกทีม คริสตัล พาเลซ ออกโรงแฉผู้ตัดสินกล่าวขอโทษที่ปฏิเสธประตูจากลูกฟรีคิกของเขาในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.

พาเลซ บุกไปบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างสนุกสูสีโดย เดอะ บีส์ ที่ไม่ใส่ชื่อ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าคนสำคัญลงสนามเนื่องจากเจ้าตัวกระหายย้ายทีมออกนำก่อนในนาทีที่ 29 จาก ไบรอัน เอ็มโบเม่ แต่ทีมเยือนทวงคืนได้ในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ อีธาน พินน็อค สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง

กระทั่งนาทีที่ 76 โยอัน วิสซ่า ส่องประตูชัยให้ เดอะ บีส์ คว้าสามแต้มไปครอง หากแต่ช่วงกลางครึ่งแรกนาทีที่ 27  เอเซ่ ซัดลูกฟรีคิกงามหยดตุงตาข่าย แต่ถูก แซม บาร์ร็อตต์ ริบคืนโดยเขาระบุว่า วิลล์ ฮิวจ์ส ไปผลัก เนธาน คอลลินส์ ก่อนที่บอลจะปะทะตาข่ายจึงเป็นการทำฟาวล์โดยตามกฏแล้ว วีเออาร์ ไม่สามารถค้านจังหวะนี้ได้เนื่องจากสิงห์เชิ้ตดำเป่านกหวีดก่อนที่บอลจะลอยข้ามเส้นประตู

หลังจาก เอเซ่ พลาดการมีชื่อติดสกอร์บอร์ด ผู้สันทัดกรณีพากันโจมตีการทำหน้าที่ของท่านเปา กระทั่งหลังเกมจบลง บีบีซี ได้เผยว่าดาวเตะทีม อินทรีผงาดฟ้า แจกแจงเพียงสั้นๆว่า บาร์ร็อตต์ เข้ามาขอโทษเขาแล้ว

ด้าน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ทีม พาเลซ ขยายความหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าทุกคนเซอร์ไพรส์ที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเร็วมาก แต่ผมไม่อยากบ่นเพราะเขาตัดสินใจไปแล้ว เราคิดว่ามันเป็นประตู แต่บอลยังไม่พุ่งไปกระทบตาข่าย และผู้ตัดสินเป่านกหวีด มันจึงไม่นับเป็นประตู"

"เรามีโอกาสนำก่อนในครึ่งแรกหลายหน แต่เราคว้าโอกาสไม่ได้ เราพลาดจังหวะสำคัญ เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่มันไม่ดีพอในวันนี้"

"มันแสดงให้เห็นว่าผู้ตัดสินมีคาแรกเตอร์ที่ดี และเป็นคนดี คุณสามารถอ้างหรือแก้ตัวกับนักเตะได้ว่าความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"ผมก่อความผิดพลาดในวันนี้เช่นกัน มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่บอกว่าเขาก่อความผิดพลาด แต่มันไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงอะไร"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X