เชลซี พบ แมนซิตี้! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยันสิงห์ฟอร์มแจ่มไม่ควรแพ้เรือใบ

เชลซี พบ แมนซิตี้! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยันสิงห์ฟอร์มแจ่มไม่ควรแพ้เรือใบ
เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากชมฟอร์มการเล่นของนักเตะที่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างไม่เป็นรอง แต่พ่ายคารัง 2-0 เนื่องจากทิ้่งโอกาสกันไปเองหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.

มาเรสก้า อดีตกุนซือทีม เลสเตอร์ เจองานหนักตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นเนื่องจากต้องปะทะกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลูกพี่เก่าซึ่งเขาเคยช่วยงานมาก่อนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่แม้จะพ่าย เรือใบสีฟ้า กุนซือมะกะโรนี ยืนยันว่านักเตะโชว์ฟอร์มได้ดี และไม่สมควรแพ้

"ผมคิดว่าเราต่อสู้ได้ดีแทบตลอดทั้งเกม เราทัดเทียมกับพวกเขาหากไม่ได้เหนือกว่า เรามีฟอร์มที่ดี แต่เราคว้าโอกาสไม่ได้ซึ่งน่าจะเป็นข้อแตกต่างที่ยิ่งใหญ่โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ ผมแฮปปี้กับฟอร์ม" นายใหญ่อิตาเลี่ยนกล่าว

"สำหรับผม สิ่งที่สำคัญคือการสร้างโอกาส เรายิงประตูไม่ได้ แต่เราสร้างโอกาสได้ ประตูแรกของพวกเขาเกือบล้ำหน้า และเราเกือบได้ประตูเช่นกัน มันส่งผลต่อผลลัพธ์ แต่ฟอร์มโดยรวมของเราเป็นไปด้วยดี คุณได้เห็นว่าเราพยายามเก็บบอลและครองเกม"

"เราต่อกรกับทีมแชมป์ในวันนี้ เราจะชนะแน่หากเล่นได้อย่างนี้ในเกมต่อๆไป เรามีโอกาสสองสามหน พวกเขาเป็นเจ้าแห่งการครองบอล คุณได้เห็นแล้วในวันนี้"

"ในแง่ของโอกาส และการครองบอล เราไม่น่าแพ้ เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้อย่างนี้ต่อไป"

สำหรับแถลงการณ์ของแคมป์ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซึ่งไม่มีชื่อร่วมทีมเกมนี้ มาเรสก้า เอ่ยว่า "บอกตามตรง ผมไม่มีอะไรจะพูด มันเป็นการตัดสินใจทางแท็คติก ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ในอีกสองสามวันข้างหน้า ผมจะเคลียร์ให้ชัดเจน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X