อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล,แมนยู! เป๊ป เผยเรื่องลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล,แมนยู! เป๊ป เผยเรื่องลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ เปิดใจเรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ระบุ "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามประสบความสำเร็จเหมือนที่ทำมาตลอด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2024/2024

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยกลายเป็นทีมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่สามารถคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน ที่สำคัญในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาสามารถปาดหน้าแซง อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

สำหรับเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาล 2024/2025 นั้น กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เป้าหมายแรกก็คือการจบอันดับท็อปโฟร์ นิวคาสเซิ่ล (ยูไนเต็ด) ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป และจะได้เล่น 1 เกมต่อสัปดาห์"

"นิวคาสเซิ่ล ได้เล่น 1 เกมต่อสัปดาห์ในฤดูกาลนี้ก็เหมือนกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน อาร์เซน่อลไม่จำเป็นต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (การลุ้นแชมป์ลีก) ลิเวอร์พูล ก็เช่นเดียวกัน ผมรู้เรื่องการเซ็นสัญญาของ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด พวกเขาเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น และพวกเขาจะก้าวไปอยู่ตรงจุดนั้น (การลุ้นแชมป์)"

"ส่วนท็อตแน่ม ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาลงทุนกับนักเตะดาวรุ่ง และผู้จัดการทีมก็รู้จักลีกนี้มากขึ้นแล้ว ยังมีอีกหลายทีม อย่างเช่น เชลซี พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะและผู้จัดการทีมที่มีคุณภาพ ยังมีอีก 6 หรือ 7 ทีมที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ และถ้าคุณเกิดสะดุดแม้แต่นิดเดียว คุณอาจหลุดวงโคจรได้เลย"

"นี่คือความรู้สึกที่แท้จริงของผมนับตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานที่นี่ในฤดูกาลแรก และหลังจากที่เราพิสูจน์ตัวเองว่าเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ เราจะพยายามทำมันอีกครั้ง มันก็แค่นี้แหละ" อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X