เชลซี พบ แมนซิตี้!แคมป์ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เดือดขอคำอธิบายเหตุไร้ชื่อ

เชลซี พบ แมนซิตี้!แคมป์ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เดือดขอคำอธิบายเหตุไร้ชื่อ
แคมป์ของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่ขออยู่เฉย ออกแถลงการณ์ขอคำชี้แจงทันทีหลังปีกวัย 29 ปีไร้ชื่อในเกมเปิดซีซั่นนัดที่ เชลซี ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เชลซี ประกาศรายชื่อนักเตะแมตช์ปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่มีสตาร์ดังที่เขาน่าจะต้องการโละทิ้งก่อนปิดตลาดหลายรายทั้ง เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายจอมเดี้ยง และ สเตอร์ลิ่ง อดีตขุนพลทีม เรือใบสีฟ้า เนื่องจาก สิงห์บลูส์ มีขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ถึงขณะนี้มากถึง 43 ราย

หลังจากทีมดังของกรุงลอนดอนประกาศรายชื่อออกมาไม่ทันไร แคมป์ของ สเตอร์ลิ่ง ก็เคลื่อนไหวทันทีด้วยต้องการคำขี้แจงจากสโมสร

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยังเหลือสัญญากับ เชลซี อีกสามปี เขากลับมาที่อังกฤษก่อนหน้าการรายงานตัวซ้อมสองสัปดาห์ และเขามีช่วงปรีซีซั่นที่ดีในยุคของโค้ชคนใหม่ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ที่ดี" แคมป์ของ สเตอร์ลิ่ง ออกแถลงการณ์

"เขาทุ่มเทเหมือนเคยเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ เชลซี และแฟนบอลซึ่งเคารพเขา และเราหวังว่า ราฮีม จะมีส่วนเกี่ยวข้องในเกมสัปดาห์นี้"

"ในฐานะแคมป์ของเขา เราได้รับการการันตีจาก เชลซี เสมอถึงอนาคตของ ราฮีม กับสโมสร ดังนั้นเราจึงตั้งตารอรับคำอธิบายที่ชัดเจนต่อสถานการณ์นี้"

"จนกว่าจะถึงตอนนั้น เราจะสนับสนุนความปรารถนาของ ราฮีม ที่ต้องการเริ่มต้นซีซั่นใหม่อย่างดีต่อไป"

อนึ่ง สเตอร์ลิ่ง ถูก เชลซี คว้าตัวมาจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท)และเหมือนเป็นนักเตะคนสำคัญของ มาเรสก้า ด้วยเนื่องจากเขาได้ลงสนามในเกมปรีซีซั่นหกนัดรวมทั้งเกมแพ้ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันที่ 7 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X