ปิดดีล!เลสเตอร์ คว้า โอลิเวอร์ สคิปป์ จาก สเปอร์ส

ปิดดีล!เลสเตอร์ คว้า โอลิเวอร์ สคิปป์ จาก สเปอร์ส
สื่อดังยัน เลสเตอร์ ปิดดีลคว้า โอลิเวอร์ สคิปป์ มาจาก สเปอร์ส ได้แล้ว ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ ส่วนค่าตัวคาดว่าจะมากกว่า 20 ล้านปอนด์

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดัง ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ยืนยันว่า เลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ในการคว้าตัว โอลิเวอร์ สคิปป์ กองกลางชาวเมืองผู้ดี มาเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ออร์นสตีน โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. ว่า "เลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการเซ็นสัญญา โอลิเวอร์ สคิปป์ มิดฟิลด์วัย 23 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ ก่อนเสร็จสิ้นการย้ายทีมถาวรจาก สเปอร์ส ไป เลสเตอร์"

สำหรับค่าตัวของ สคิปป์ คาดว่าจะมากกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยการย้ายทีมอย่างเป็นทางการน่าจะเกิดขึ้นก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เลสเตอร์ จะเปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส คืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. นี้

สคิปป์ เป็นเด็กปั้นของ "ไก่เดือยทอง" หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2008 ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2018 แต่ไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง โดยฤดูกาลที่แล้วลงเล่นไป 24 นัดในทุกรายการ แต่ส่วนใหญ่เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X