เวสต์แฮม พบ แอสตัน วิลล่า! อูไน เอเมรี่ ไม่ชัวร์ฮีโร่อยู่กับทีมต่อ

เวสต์แฮม พบ แอสตัน วิลล่า! อูไน เอเมรี่ ไม่ชัวร์ฮีโร่อยู่กับทีมต่อ
อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า เอ่ยเป็นปริศนาถึงอนาคตการค้าแข้งของฮีโร่ทีม สิงห์ผงาด ซึ่งลุกจากม้านั่งข้างสนามลงไปพังประตูชัยให้ทีมบุกเฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.

เอเมรี่ ประสบความสำเร็จพา วิลล่า บุกไปสยบ เดอะ แฮมเมอร์ส 2-1 จากประตูชัยของ จอห์น ดูรัน กองหน้าตัวสำรองซึ่งสอยตาข่ายให้ทีมเยือนได้ในช่วงสิบนาทีสุดท้ายหลังถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน โอลลี่ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ หากแต่นายใหญ่สัญชาติกระทิงดุไม่แน่ใจว่าดาวเตะทีมชาติ โคลอมเบีย วัย 20 ปีจะอำลาทีมหรือไม่หลังเขาย้ายมาจากทีม ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อเดือนม.ค.2021

"ผมคิดว่าในช่วง 30 นาทีแรกเกมเป็นไปด้วยดี เราคอนโทรลเกมได้ เราไม่เสียลูกเตะมุมเลยจนกระทั่งนาทีที่ 28 เรามีสกอร์นำ และเรามีโอกาสเพิ่มประตูที่สองจากจังหวะของ ลีออน เบลีย์" เอเมรี่ เอ่ย

"พวกเขาได้ประตูเช่นกัน และเราเริ่มครึ่งหลังอย่างเชื่องช้า แต่เราเริ่มคอนโทรลเกมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และสมควรเป็นผู้ชนะ"

"ประตูของ จอห์น ดูรัน มีความสำคัญ เขามีส่วนร่วมกับเราหลังกลับมาจากพักผ่อนเนื่องจากเขาผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติของเขา จะมีข่าวลือเกี่ยวกับเขามากขึ้นแน่หลังจากเขาทำประตูนี้ได้ แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ผมให้เวลาเขาในวันนี้ 30 นาที และเขามีความสำคัญกับเรามาก แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะอยู่กับเราต่อหรือเปล่า"

สำหรับ อมาดู โอนาน่า กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ถูกดึงมาจาก เอฟเวอร์ตัน หมาดๆในซัมเมอร์นี้ กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "เขายังต้องปรับตัวอีกมากทั้งในการซ้อม และการลงเล่น วันนี้เป็นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของเขากับเรา เขามีความรับผิดชอบสูง และเล่นได้อย่างฉลาด ผมคิดว่ามันเป็นก้าวแรกที่เราต้องการ แต่ศักยภาพของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X