เบน ชิลเวลล์ หมดอนาคต! เอ็นโซ่ มาเรสก้ายันชัด เชลซี เปิดทางย้าย

เบน ชิลเวลล์ หมดอนาคต! เอ็นโซ่ มาเรสก้ายันชัด เชลซี เปิดทางย้าย
เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เชลซี เอ่ยชัดเจนว่า เบน ชิลเวลล์ จำเป็นต้องย้ายสโมสรก่อนปิดตลาดหากหวังมีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในซีซั่น 2024/25

มาเรสก้า กุนซืออิตาเลี่ยนเผยถึงสถานการณ์ของแบ็คซ้ายจอมเดี้ยง อย่างชัดเจนก่อนเกมเปิดซีซั่นนัดบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ว่าอดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องอำลาสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากเขาหวังได้ลงเล่นเป็นประจำ

"ชิลลี่ (ชิลเวลล์) ไม่ได้ซ้อมในสองสามวันที่ผ่านมาเพราะเขาป่วย มันชัดเจนว่าผมรักเขา แต่ปัญหาคือเขาลำบากที่ต้องหาตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขากับเรา" มาเรสก้า เอ่ยเมื่อ 17 ส.ค.ถึงอดีตดาวเตะทีม เดอะ ฟ็อกซ์ ซึ่งย้ายมาค้าเกือกกับทีมเมืองหลวงในปี 2020

"เมื่อเช้าเรามีนักเตะซ้อม 22 ราย และมันเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งหมดจะได้เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์อย่างที่พวกเขาต้องการ"

"เมื่อพวกเขาลงซ้อมทุกวัน แต่ไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว มันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับพวกเขาหรือสำหรับผม ผมจำเป็นต้องตัดสินใจ มันน่าจะดีกว่ากับการย้ายทีมเพื่อได้เล่นกับที่อื่น ตลาดยังเปิดอยู่ ดังนั้นเราจะได้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

อนึ่ง สิงห์บลูส์ มีขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้มากถึง 43 รายหลังจากพวกเขาซื้อนักเตะมาเพิ่มในซีซั่นนี้อีกสิบราย ขณะที่ ชิลเวลล์ ซึ่งเป็นตัวเลือกรองจาก มาร์ก กูกูเรย่า ได้ลงสนามซีซั่นก่อน 21 นัดในทุกรายการ และมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2027


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X