อิปสวิช พบ ลิเวอร์พูล!โม ซาลาห์ ชื่นใจสอยตาข่ายเกมเปิดลีก

อิปสวิช พบ ลิเวอร์พูล!โม ซาลาห์ ชื่นใจสอยตาข่ายเกมเปิดลีก
โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ตั้งความหวังว่าจะล่าตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่นหลังเปิดตัวได้เยี่ยมในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก บุกไปสยบ อิปสวิช ทีมน้องใหม่ 2-0 ที่ พอร์ทแมน โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.

ซาลาห์ สร้างชื่อกระทุ้งประตูได้โดยตลอดในเกมเปิดซีซั่นโดยแมตช์ปะทะกับทีม ม้าขาว เขาซัดเม็ดปิดกล่องได้ในนาทีที่ 65 หลังจาก ดีโอโก้ โชต้า ยิงให้ หงส์แดง ออกนำก่อนในนาทีที่ 60 

"บอกเลยว่าเกมวันนี้ค่อนข้างยาก อากาศร้อนนิดหน่อย พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมดีใจที่เราชนะในวันนี้ ผมแฮปปี้เสมอที่สร้างความแตกต่างได้" ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ เอ่ยก่อนตอบคำถามถึงการปะทะกับทีมน้องใหม่

"พวกเขาได้เล่นในบ้าน และแน่นอนว่ามันทำให้เราลำบาก แฟนบอลมีส่วนเสมอ เรารู้ก่อนเกมแล้ว เรามีประสบการณ์ ดังนั้นเราจึงคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก"

สำหรับการถือครองสถิติยิงประตูในเกมเปิดซีซั่นทุกครั้ง บังโม เอ่ยว่า "หวังว่าผมจะยิงได้แบบนี้อีกตลอดทั้งซีซั่น! ผมพยายามช่วยทีมเสมอ และผมมีความสุขที่ยิงประตูหรือแอสซิสต์ได้"

สุดท้ายแล้ว  ซาลาห์ กล่าวถึงความแตกต่างในการลงเล่นภายใต้ระบบของ อาร์เน่อ สล็อต กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่า"มันค่อนข้างแตกต่าง เจอร์เก้น อยู่กับทีมมาแปดปี เขามอบทุกสิ่งทุกอย่าง และตอนนี้เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และระบบใหม่ มันแตกต่างกันมากสำหรับพวกเราทุกคน เราจำเป็นต้องปรับตัว เราจำเป็นต้องรู้แนวทางการเล่นของเขา และสนุกกับมัน"

"เราต้องไม่กดดันเขา เราแค่เล่นฟุตบอลให้สนุก และรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X