เตรียมขาย?เทน ฮาก เผยเหตุ ซานโช่ หลุดทัพแมนยูเกมเปิดซีซั่น

เตรียมขาย?เทน ฮาก เผยเหตุ ซานโช่ หลุดทัพแมนยูเกมเปิดซีซั่น
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ระบุ เจดอน ซานโช่ ไม่ฟิตเต็มที่จนทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมชนะ ฟูแล่ม โดยในระหว่างสัปดาห์ ซานโช่ ดันไปมีอาการหูติดเชื้อเข้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ ไม่ฟิตเต็มที่จนทำให้ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ชนะ ฟูแล่ม 1-0

ซานโช่ เคยส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับ แมนยู แล้ว หลังผิดใจกับ เทน ฮาก เมื่อซีซั่นก่อน แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็ปรับความเข้าใจกันได้ โดยที่ ซานโช่ ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรี-ซีซั่น ไปบ้างด้วย

ถึงกระนั้น มันก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจในตัว ซานโช่ อยู่ และล่าสุดดาวเตะชาวอังกฤษก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ต้นสังกัดเฉือน ฟูแล่ม จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่ามันจะเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมหรือไม่

เทน ฮาก เผยว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราจำเป็นต้องมีขุมกำลังขนาดใหญ่ ฤดูกาลมันจะกินระยะเวลาหลายเดือน และสิ่งที่สำคัญคือเรื่องสภาพความฟิต แต่ผมสามารถใส่ชื่อนักเตะลงในทีมในวันที่มีการแข่งขันได้แค่ 20 คนเท่านั้น และระหว่างสัปดาห์นี้ เจดอน ก็เคยมีอาการหูติดเชื้อ จนส่งผลให้เขาไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมนี้"

"ที่จริงเขาอาจจะพอมีส่วนร่วมกับเกมนี้ไหวก็ได้ แต่ผมตัดสินใจที่จะให้นักเตะคนอื่นมีชื่อเป็นตัวสำรองแทน ถึงกระนั้น การจัดทีมมันก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และในฤดูกาลนี้มันจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการจัดทีมบ้างแน่นอน"

"พวกคุณเห็นกันแล้วว่าตัวสำรองมันมีความสำคัญมากแค่ไหน บางครั้งนักเตะจะรู้สึกหงุดหงิดเป็นธรรมดา (ที่ไม่ได้ลงเล่น) แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของทีม เรื่องของสโมสร เราจำเป็นต้องมีนักเตะหลายคนในตำแหน่งนี้ เพราะเรามีเกมให้เล่นหลายนัด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X