แมนยู พบ ฟูแล่ม!โจชัว เซิร์กซี ปลื้มเปิดตัวซัดประตูชัยให้ "ผีแดง"

แมนยู พบ ฟูแล่ม!โจชัว เซิร์กซี ปลื้มเปิดตัวซัดประตูชัยให้ "ผีแดง"
โจชัว เซิร์กซี หัวหอกแมนยู หัวใจพองใจหลังลงสนามเปิดตัวในฐานะแข้งสำรองแต่ซัดประตูชัยช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 เกมลีกนัดเปิดซีซั่น

โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขอย่างมากที่ลงสนามเปิดตัวพร้อมซัดประตูชัยช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฤดูกาล 2024/2025 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 หัวหอกชาวดัตช์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เมสัน เมาท์ นาทีที่ 61 และช่วงแรกๆ ไม่ค่อยได้บอลมากนัก แต่ในนาทีที่ 87 เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมเมื่อโชว์สัญชาตญาณความเป็นเพชฌฆาตด้วยการส่งบอลซุกก้นตาข่าย ช่วยทำให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญ 

 เซิร์กซี กล่าวว่า "การคว้าชัยชนะที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ในเกมเปิดตัวของผม และยิงประตูได้ มันคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมเคยได้รับการบอกเล่าว่าการยิงประตูที่หน้าอัฒจันทร์ฝั่งสเตรทฟอร์ด เอนด์ เป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุด"

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ผมได้รับประสบการณ์นี้ในการเล่นเกมแรกของผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดวิเศษ ชัยชนะในเกมนี้เป็นสิ่งที่แฟนบอลสมควรได้รับ แต่มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อยิงประตูได้ มันเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกอบอุ่นในแมนเชสเตอร์ เรามีขุมกำลังชั้นยอด เราต้องการประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้ได้" เซิร์กซี กล่าว

 ทั้งนี้ เซิร์กซี กลายเป็นนักเตะชาวดัตช์คนที่ 15 ที่ลงเล่นเกมเปิดตัวพรีเมียร์ลีกพร้อมกับยิงประตูได้ และเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ แมนฯ ยูฯ ต่อจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่เคยทำได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X