แมนยู พบ ฟูแล่ม! เอริค เทน ฮาก ปลื้ม โจชัว เซิร์กซี เปิดตัวซัดชัย

แมนยู พบ ฟูแล่ม! เอริค เทน ฮาก ปลื้ม โจชัว เซิร์กซี เปิดตัวซัดชัย
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ปลื้ม โจชัว เซิร์กซี ที่ประเดิมสวยซัดประตูชัยนำ "ผีแดง" ชนะ ฟูแล่ม คว้า 3 แต้มแมตช์เปิดซีซั่น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ที่สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน ฟูแล่ม 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา 

 ทัพ "ปีศาจแดง" ฟาดฟันกับ "เจ้าสัวน้อย" ได้อย่างสนุกสี และดูเหมือนเกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม แต่ เซิร์กซี ซึ่งลงเป็นตัวสำรองโชว์ความสุดยอดยิงประตูชัยในนาทีที่ 87 ช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญแบบหืดจับ 

 เทน ฮาก เปิดใจว่า "การยิงประตูสำหรับกองหน้ามีความสำคัญมาก เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เราต้องทำงานร่วมกับเขา และเขาต้องพยายามเข้าไปในกรอบเขตโทาเพื่อจบสกอร์ เราอยากให้เขาเล่นได้อย่างเข้าขาร่วมกับทีม และนั่นคือเหตุผลที่เราซื้อเขามา"

 "นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าตัวสำรองมีความสำคัญมากๆ มันยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเกมแรกในการส่งตัวสำรองลงสนาม และเขาก็ยิงประตูชัยในเกมนี้ให้กับเรา มันเป็นเรื่องดีสำหรับกระบวนการสร้างทีม และการแสดงสปิริตของกลุ่มนักเตะ"

 "นอกจากนี้มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าตัวสำรองมีความสำคัญมากแค่ไหน และนั่นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องพร้อมอยู่เสมอ การสู้กับ ฟูแล่ม เป็นเกมที่ยากลำบากจริงๆ แต่เรามีการเล่นเพรสที่ดีมากๆ และเราทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน"

 "เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก และน่าจะยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นๆ นั่นคือเรื่องเดียวที่ผมจะวิจารณ์ทีมซึ่งเราจำเป็นต้องเฉียมคมมากกว่านี้" นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X