เดี้ยงไม่มีเบื่อ! ตำนานโกลแมนยูให้เหตุผลไม่ปลื้ม ลุค ชอว์

เดี้ยงไม่มีเบื่อ! ตำนานโกลแมนยูให้เหตุผลไม่ปลื้ม ลุค ชอว์
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลทีมชาติเดนมาร์ก เตือนสติ ลุค ชอว์ ควรโฟกัสกับ แมนยู ไม่ใช่ทีมชาติอังกฤษ หลังนักเตะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายรุ่นน้องที่ให้ความสำคัญกับทีมชาติอังกฤษมากกว่าทัพ "ปีศาจแดง" หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจนพลาดช่วยทีม 3 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/2025

 ชอว์  ซึ่งลงเล่นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" แค่ 12 เกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2024 และแทบไม่ได้ลงสนามช่วยบ้านเกิดเลย อย่างไรก็ตามหลังเสร็จภารกิจกับทัพ "สิงโตคำราม" นักเตะกลับมายังต้นสังกัดแต่ดันดวงแตกได้รับบาดเจ็บน่องในช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้พลาดลงสนามให้ทีมแน่นอน 3 แมตช์แรก

 ส่วนโอกาสที่ ชอว์ จะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ก็ต้องรอหลังจบช่วงแรกในการพักเบรกทีมชาติของซีซั่นนี้ โดย ชไมเคิ่ล ต้องเตือนสติ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี วัย 29 ปีว่าควรจะให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่าทีมชาติ "ลุค ชอว์ ลงเล่นเกมสุดท้าย (ให้แมนฯ ยูไนเต็ด) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และเขาดันได้ไปเล่นในศึกยูโร ผมคิดว่าเขาเล่นได้แค่แป๊บเดียวในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย"

 "จากนั้นก็ได้ลงสนามบ้างในรอบรองชนะเลิศ และตามด้วยลงเล่นในเกมนัดชิง ตอนนี้เขาเจ็บอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะสำคัญ เขามีประสบการณ์ และเขาเป็นแบ็กซ้ายชั้นยอด เขาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจ่ายเงินให้เขา เขาควรให้ความสำคัญกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรก ไม่ใช่ประเทศของเขา" ชไมเคิ่ล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X