ฝันให้ไกลไปให้ถึง! เอริค เทน ฮาก โวได้เวลา แมนยู แชมป์พรีเมียร์ลีก

ฝันให้ไกลไปให้ถึง! เอริค เทน ฮาก โวได้เวลา แมนยู แชมป์พรีเมียร์ลีก
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ประกาศก้อง "ผีแดง" มีขุมกำลังที่พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังมีการเสริมทัพได้อย่างสุดยอด

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าทัพ "ปีศาจแดง" สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่นอน เนื่องจากพวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ ในเวลานี้

 "เร้ด เดวิลส์" ควักกระเป๋าสร้างทีมได้อย่างน่าสนใจโดยพวกเขาคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราวี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกับขุมกำลังเดิมที่มีอยู่ก็ค่อยๆ กลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมในฤดูกาลปัจจุบัน

 เทน ฮาก ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดดวล ฟูแล่ม ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เปิดใจว่า "เราคว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการซึ่งทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสมารถคว้าแชมป์(พรีเมียร์ลีก)"

 "ด้วยการที่ได้ 2 แชมป์เราคว้าแชมป์มากกว่าทีมอื่นๆ ยกเว้น แมนฯ ซิตี้ ในอังกฤษ เรามั่นใจเต็มเปี่ยม เรามีทีมที่ดีเยี่ยม เรามีขุมกำลังชั้นยอด เราต้องเล่นด้วยความคงเส้นคงวา และเราต้องชนะในทุกๆ การแข่งขันที่เรามีส่วนร่วม แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกด้วย" เทน ฮาก กล่าว

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2012/2013 ในยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นซีซั่นสุดในการกุมบังเหียนของเขา ขณะที่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม 2 ซีซั่นสามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X