ทิมเบอร์ พร้อมไหม? มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจก่อนเกมดวลวูล์ฟส์

ทิมเบอร์ พร้อมไหม? มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจก่อนเกมดวลวูล์ฟส์
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เปิดใจเรื่องสภาพความฟิตของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, คีแรน เทียร์นีย์ และ ฟาบิโอ วิเอร่า ก่อนเกมดวล วูล์ฟส์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เผยข่าวดี เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์จะอยู่ในทีมแมตช์พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

 ทิมเบอร์ ดวงแตกสุดๆ ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขวา (เอซีแอล) เกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2023/2024 ส่งผลให้เขาต้องพักรักษาตัวยาวนานเกือบปี อย่างไรก็ตามปัจจุบันนักเตะหายเจ็บแล้ว และน่าจะพร้อมสำหรับการช่วยทัพ "ปืนใหญ่" ในแมตช์แรกของซีซั่นนี้

 อาร์เตต้า เผยว่า ทิมเบอร์ จะได้อยู่ร่วมทีมในเกมรับมือ วูล์ฟส์ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะเดียวกันยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, คีแรน เทียร์นีย์ และ ฟาบิโอ วิเอร่า ด้วย

 "ใช่ เขา (ทิมเบอร์) จะได้อยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ส่วน ฟาบิโอ วิเอร่า ตอนนี้เราจำเป็นต้องเช็คเขาหลังจากฝึกซ้อมว่าเขามีสภาพเป็นยังไง แต่เขาดูดีขึ้นกว่าเดิมในวันนี้ ส่วนพวกเขา (โทมิยาสึก กับ เทียร์นีย์) ยับตามหลังนักเตะคนอื่นๆ เรื่องความฟิตอยู่ 2-3 สัปดาห์" 

 "สำหรับ เทียร์นีย์ จำเป็นต้องให้ความสำคัญในเรื่องการฟื้นฟูร่างกายด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาอีกครั้งจากอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา เราต้อพยายามช่วยเหลือเขาเพื่อให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์" อาร์เตต้า  กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X