แมนซิตี้ จืด!เป็ป ยัน โรดรี้ ยังไม่พร้อมลงเจอ เชลซี

แมนซิตี้ จืด!เป็ป ยัน โรดรี้ ยังไม่พร้อมลงเจอ เชลซี
แมนซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน โรดรี้ มิดฟิลด์สแปนิช ในเกมเยือน เชลซี นัดเปิดหัว พรีเมียร์ลีก หลังยังไม่ฟิตตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในนัดชิง ยูโร 2024

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า โรดรี้ กองกลางคนเก่ง ยังไม่พร้อมลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลที่จะออกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้

โรดรี้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงพักครึ่งในเกมที่ทีมทีมชาติสเปน เอาชนะทีมชาติอังกฤษ 2-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

เป็ป เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. ว่า "เขา (โรดรี้) ไม่ได้ลงซ้อม ผมยังไม่เห็นเขา ผมคิดว่า เขารู้สึกโอเค แต่เราจะต้องรอดูว่า ร่างกายของเขาเคลื่อนไหวเป็นอย่างไร แต่ไม่มีโอกาสลงเล่นเกมพบ เชลซี แน่นอน" 

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยังเชื่อมั่นว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ที่ในอดีตเคยเป็นมือขวาของตัวเอง จะทำผลงานได้ดีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่จำเป็นต้องให้เวลาในการทำงานด้วย

"คำแนะนำของผมคือ ให้เวลาเขา หากพวกเขาเจ้าของทีม เชลซี ยอมรับคำแนะนำของผม ให้เวลา เอ็นโซ่ แล้วมันจะได้ผล ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการเวลา ผมไม่รู้ว่า เชลซี เป็นสถานที่ที่จะทำเช่นนี้หรือเปล่า แต่ให้เวลาเขาแล้วเขาจะทำงาน" เป็ป ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X