ตัวแทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ? หึ่ง แมนซิตี้ จ่อเซ็นฟรีหอกดาวรุ่ง

ตัวแทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ? หึ่ง แมนซิตี้ จ่อเซ็นฟรีหอกดาวรุ่ง
นักข่าวชื่อดังเผย แมนฯ ซิตี้ จ่อคว้ากองหน้ามาเสียบแทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ แล้วโดยแสดงความสนใจฉุดดาวยิงวัยรุ่นมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

แมนฯ ซิตี้ จ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ ซาวินโญ่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของสโมสร ทรัวส์ มาร่วมทัพแค่รายเดียวเท่านั้น แต่ยอมขาย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปแล้วหลังศูนย์หน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ยืนยันว่าต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอโดยไม่หวังเป็นตัวสำรองของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อีกต่อไป

ด้วยเหตุนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสแปนิชจึงถูกคาดหมายว่าจะเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายที่สองโดยเฉพาะกองหน้าที่จะถูกดึงมาแทนที่ อัลวาเรซ

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค.ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า เรือใบสีฟ้า ให้ความสนใจคว้า ดีวีน มูบามา กองหน้าอิงลิชวัย 20 ปีที่เพิ่งอำลาทีม เวสต์แฮม หลังไม่คิดต่อสัญญากับ ขุนค้อน แม้อาจต้องแย่งตัวกับ ลียง และ ฟลาเมงโก้

อย่างไรก็ดี นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ตัว มูบามา และอาจส่งเขาย้ายออกไปแบบยืมตัวในเดือนม.ค.หรือซัมเมอร์หน้าเพื่อให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มขึ้นก่อนกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

ในฐานะเด็กฝึกของ เวสต์แฮม มูบามา มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในระดับเยาวชนโดยเขาคลำเป้าให้ทีมชุดยู 18 ได้ 40 ประตูจาก 57 นัด และ 18 ประตูจาก 34 นัดในทีมชุดยู 21 ก่อนก้าวขึ้นมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ 18 นัด และยิงได้หนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X