เดอ ลิกต์,มาซราวี พร้อม! เทน ฮาก รับ แมนยู ยังต้องใช้เวลาปรับจูน

เดอ ลิกต์,มาซราวี พร้อม! เทน ฮาก รับ แมนยู ยังต้องใช้เวลาปรับจูน
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู รับทีมยังไม่พร้อมเต็มร้อยสำหรับการลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฉากพบ ฟูแล่ม วันศุกร์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทัพ "ปีศาจแดง" ยังต้องการเวลาในการปรับจูนขุมกำลังอีกสักพัก สำหรับการสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/2025

นักเตะทัพ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนจำเป็นต้องเดินทางไปช่วยชาติบ้านเกิดในศึกยูโร และ โกปา อเมริกา 2024 ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้แข้งเหล่านั้นไม่ได้มีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 

กุนซือชวดัตช์ เปิดใจในช่วงงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ ฟูแล่ม ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมตช์เปิดซีซั่นใหม่ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พร้อม แต่เชื่อว่าปัญหาแบบนี้บรรดาเพื่อนร่วมอาชีพของเขาก็ต้องเผชิญเช่นกันในช่วงต้นฤดูกาล

จากคำถามที่ว่าลูกทีมของเขาต้องการเวลาในการปรับจูนมากกว่านี้ไหม เทน ฮาก ตอบว่า "ใช่แน่นอน มันไม่ใช่ช่วงปรีซีซั่นที่คุณได้ทำงานร่วมกับทีมเป็นเวลา 5 หรือ 6 สัปดาห์ มันเต็มไปด้วยความซับซ้อนมากมาย"

"ขุมกำลังที่ออกทัวร์สหรัฐฯ และจากนั้นเราก็ได้นักเตะกลับมาจากการเล่นศึกยูโร และ โกปา อเมริกา ที่สำคัญตอนนี้มีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ และเราต้องสร้างทีมจากจุดนี้ ทีมชุดนี้ยังไม่พร้อมแต่ลีกเริ่มแล้ว และผู้จัดการทีมหลายคนต้องเจอกับปัญหานี้ เราไม่สามารถซ่อนปัญหานี้ และต้องรับมือกันมันให้ได้"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยืนยันว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กับ นุสแซร์ มาซราวี ซึ่งเพิ่งดึงตัวมาจาก บาเยิร์ มิวนิค ช่วงต้นสัปดาห์นี้ จะพร้อมช่วยทีมในเกมรับมือทัพ "เจ้าสัวน้อย" แน่นอน "พวกเขาจะได้อยู่ในทีม และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เช่นเดียวกัน"

"มีปัญหาอยู่ก็จริง แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับการที่นักเตะเหล่านั้นไมพร้อมลงเล่น ก็เหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันเกี่ยวกับผู้เล่นที่พร้อมที่จะเป็นตัวเลือก และเราสามารถเลือกทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุด เราจะทำแน่นอน" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X