จบข่าว! โซฟียาน อัมราบัต อดย้ายรอบ 2 หลังเว็บ แมนยู ลบรูปแล้ว

จบข่าว! โซฟียาน อัมราบัต อดย้ายรอบ 2 หลังเว็บ แมนยู ลบรูปแล้ว
โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกฝันสลายส่อแววชวดย้ายร่วมทัพ แมนยู รอบ 2 หลังจากที่เว็บไซต์ทางการสโมสรลบรูปของเขาออกจากประวัตินักเตะในทีมเป็นที่เรียบร้อย!

ตลอดช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนจะมีความหวังที่กองกลางสังกัด ฟิออเรนติน่า จะได้หวนสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อยังมีทั้งชื่อและรูปภาพของเขาโผล่หราอยู่ในประวัตินักเตะบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.manutd.com) กระทั่งล่าสุดปรากฎว่าไม่มีอีกต่อไป

ขณะเดียวกัน อัมราบัต วัย 27 ปีได้ลบชื่อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พ้นไปจากประวัติตัวเองในโซเชียลมีเดีย นับตั้งแต่หมดสัญญายืมตัวตอนสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24

สำหรับ อัมราบัต ลงสนามทั้งสิ้น 30 เกมทุกรายการกับทีมผีแดง แบ่งเป็น 21 นัดในพรีเมียร์ลีก แม้ช่วงแรกๆ ประสบปัญหาปรับตัว ทั้งยังถูกโยกไปเล่นแบ็กซ้ายแก้ขัด แต่ช่วงโค้งสุดท้ายกลายเป็นคีย์แมนแดนกลาง โดยเฉฑาะในนัดชิงเอฟเอ คัพ ได้รับความไว้วางใจจาก เอริค เทน ฮาก ลงเต็ม 90 นาทีช่วยทีมสยบ แมนฯ ซิตี้ คว้าถ้วยเก่าแก่สมัยที่ 13 ของสโมสร

ต่อความเคลื่อนไหวล่าสุดจากเว็บสโมสรเท่ากับยืนยันกลายๆ ว่า อัมราบัต จะไม่ได้กลับมาสานต่อกับทีมที่รัก แต่กระนั้นยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการมิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพ โดยมี มานูเอล อูการ์เต้ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัยจาก เปแอสเช เป็นเป้าหมายเบอร์แรก


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X