เดอ ลิกต์ โพสต์ขอบคุณแฟน บาเยิร์น-ซึ้งถึงขั้นล่ารายชื่อค้านย้าย

เดอ ลิกต์ โพสต์ขอบคุณแฟน บาเยิร์น-ซึ้งถึงขั้นล่ารายชื่อค้านย้าย
เหล่ากูรูหรือตำนานบางคนอาจตั้งธงสงสัยแต่หัววัน ไม่ใช่สำหรับแฟนบอล บาเยิร์น ผู้สนับสนุนอยู่เสมอมา ทำเอา มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ต้องโพสต์ขอบคุณอย่างสุดซึ้งเลยทีเดียว!

กองหลังชาวดัตช์สมาชิกใหม่สดๆ ร้อนๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความเปิดผนึกถึงแฟนบอลต้นสังกัดเก่า หลังเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีในดีลย้ายค่ายมูลค่าราว 50 ล้านยูโร เมื่อวันอังคารที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา

การย้ายของ เดอ ลิกต์ มาพร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดากุรูลูกหนังเกาะอังกฤษ มิเว้นกระทั่งกีวนตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" นำขบวนโดย พอล สโคลส์ ซึ่งเป็นปฏิกิริยาตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับเหล่าแฟนบอลทีม "เสือใต้" ร่วมกันลงขันล่าลายชื่อคัดค้านสโมสรขายกองหลังที่ดีที่สุดของทีมออกไป รวมเบ็ดเสร็จแล้วได้ลายเซ็นทะลุหลัก 7 หมื่นเลยทีเดียว

ที่สุดแล้ว ดีลนี้เกิดขึ้นจริงพร้อมๆ กับ นุสแซร์ มาซราวี กองหลัง บาเยิร์น อีกรายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทาง เดอ ลิกต์ ก็ไม่ลืมโพสต์ข้อความขอบคุณลงใน ไอจี ส่วนตัว

"ถึงแฟนบอล บาเยิร์น ที่รัก ผมอยากจะขอบคุณรายบุคคล และทุกๆ คนสำหรับความรัก และการสนับสนุนจากพวกคุณ ผมใช้เวลา 2 ปีที่สุดมหัศจรรย์ลงเล่นให้กับสโมสรที่สวยงามแห่งนี้ มันถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้ลงเล่นกับสโมสรระดับ บาเยิร์น มิวนิค"

"นี่คือเหตุผลที่ทำให้การย้ายออกจากสโมสรนี้มีความรู้สึกหน่วงๆ ผมจะจดจำตลอดไปกับความรัก และการสนับสนุนจากนักเตะ, ทีมงานสตาฟฟ์ และจากแฟนบอล การล่ารายชื่อของพวกคุณหลายๆ คนนั้นมันกินใจผมไปเลย ผมชออวยพรให้ เอฟเซ บาเยิร์น พบกับโชคดี และโทรฟี่อีกมากมาย อย่างที่ บาเยิร์น เคยทำได้เสมอมา" เซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก สมัยเป็นกุนซือ อาแจ็กซ์ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X