ไม่ได้เพิ่งมาสน!อาร์เตต้า เผยถูกใจ คาลาฟิออรี่ ตั้งแต่ปีก่อน

ไม่ได้เพิ่งมาสน!อาร์เตต้า เผยถูกใจ คาลาฟิออรี่ ตั้งแต่ปีก่อน
มิเกล อาร์เตต้า ระบุ ถูกชะตากับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ตั้งแต่ปีก่อน พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนเก่งเกินวัยด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าตนถูกใจ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังคนใหม่ตั้งแต่เมื่อราว 1 ปีก่อนแล้ว

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว คาลาฟิออรี่ ย้ายจาก บาเซิ่ล ไปอยู่กับ โบโลญญ่า และเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทันที ขณะที่หลังจากนั้นเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอิตาลีในศึก ยูโร 2024 ทำให้  อาร์เซน่อล ดึงตัวกองหลังวัย 22 ปีมาร่วมทัพ

อาร์เตต้า เผยว่า "ผมตกหลุมรักเขาเลยละ ผมเคยดูฟอร์มของเขาเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งผมก็เห็นบางอย่างที่ต่างไปจากคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นออร่า, เสน่ห์, การยืนตำแหน่ง ซึ่งมันไม่ใช่คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทักษะการเล่นเท่านั้น"

"เราเริ่มตามดูฟอร์มของเขา และได้เห็นนักเตะที่ทำเรื่องดีๆ ได้หลายอย่างทั้งที่ตอนนั้นเขามีอายุแค่ 21 ปี และมีปฏิกิริยาต่อเรื่องต่างๆ ในแบบที่ปกติแล้วคนวัย 21 ปีทำกันไม่ได้ แน่นอนว่าเขามีช่วงที่เจอปัญหาเหมือนกัน เขาเคยมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า แต่เขาก็ยังกลับมาได้"

"เขามีความเชื่อมั่นอย่างมาก (ว่าจะทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล) มีแค่ อาร์เซน่อล เพียงทีมเดียวที่เขาอยากย้ายมาอยู่ด้วย เขาอยากมาเล่นให้เราเท่านั้น ดังนั้นผมเลยดีใจมากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X