คุณภาพคับแก้ว! ลิซานโดร มาร์ติเนซ กระสันเล่นร่วม เดอ ลิกต์

คุณภาพคับแก้ว! ลิซานโดร มาร์ติเนซ กระสันเล่นร่วม เดอ ลิกต์
ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับแมนยู กระสันลงสนามเคียงข้าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ หลังคว้าตัวร่วมทัพ "ผีแดง" ซัมเมอร์นี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นร่วมกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เดอ ลิกต์ ควง นุสแซร์ มาซราวี ย้ายจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "ผีแดง" ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าทั้งสองคนรวม 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,632 ล้านบาท) 

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูฯ มีการเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่องโดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้ตัว โจชัว เซิร์กซี มาจาก โบโลญญ่า และ เลนี่ โยโร่ กองหลังลีลล์ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่เท้าจนต้องพลาดลงนามช่วงต้นซีซั่น

มาร์ติเนซ เปิดใจว่า "ผมตื่นเต้นกับการมาของ มาต์ไตส์ และ นุสแซร์ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยพวกเขา และพวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ นั่นคือเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อพวกเขามาร่วมทีม พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมได้อย่างรวดเร็วเพราะพวกเขามีคุณภาพชั้นยอด และพวกเขากระหายเล่นฟุตบอล"

"พวกเขามีความพิเศษที่เหมาะกับระบบการเล่นของเรา ผมคิดว่า มาต์ไตส์ จะทำให้เรามีเอกลักษณ์ในการเล่นที่แข็งแกร่ง นั่นก็คือการขึ้นเกมจากแนวรับ และการดันเกมขึ้นสูง ผมแทบรอที่จะเล่นร่วมกับพวกเขาไม่ไหวแล้ว" ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X