อวยยศ! ดาบิด ราย่า ยก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แข้งระดับพระกาฬ

อวยยศ! ดาบิด ราย่า ยก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แข้งระดับพระกาฬ
ดาบิด ราย่า โกลอาร์เซน่อล อดใจไม่ไหวโปรยยาหอมกล่องโตยก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ โคตรนักเตะชั้นยอด

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง  ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี หลังนักเตะเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ช่วงซัมเมอร์นี้ 

 คาลาฟิออรี่ ย้ายจาก โบโลญญ่า มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,974 ล้านบาท) เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา หลัง ดาวเตะจากดินแดนมะกะโรนี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดเก่า และทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2024

สำหรับ คาลาฟิออรี่ ถือเป็นแนวรับสารพัดประโยชน์เพราะนอกจะยืนตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแล้วเขายังสามารถขยับไปเล่นแบ็กซ้ายก็ได้ โดยมีความเป็นไปได้ว่านักเตะจะได้ลงเล่นในเกมลีกที่พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ราย่า เปิดใจถึงเพื่อนร่วมสังกัดใหม่จากดินแดนรองเท้าบู้ทว่า "สิ่งแรกเราเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เขายังหนุ่มยังแน่น อายุแค่ยี่สิบสองเท่านั้น และเขาเต็มไปด้วยความกระหาย ในแง่ของฟุตบอล เขาเป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งมีอนาคตที่สดใสรออยู่"

"เขาสามารถเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย และสามารถยืนเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายก็ได้ ดังนั้นนี่เป็นความประทับใจแรกซึ่งมันดีเยี่ยมจริงๆ เขายังเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง เขาเสียบสกัดได้อย่างแม่นยำด้วยความมุ่งมั่น สิ่งสำคัญก้คือเขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" ราย่า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X