นาโปลี ถกเครียด เชลซี!เปิดดีลแลกตัว โอซิมเฮน-ลูกากู

นาโปลี ถกเครียด เชลซี!เปิดดีลแลกตัว โอซิมเฮน-ลูกากู
สื่ออิตาเลี่ยนเผย นาโปลี เดินหน้าเจรจากับ เชลซี อย่างจริงจังแล้วหมายแลกตัวหัวหอกเพื่อสลับให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ โรเมลู ลูกากู ย้ายสังกัดก่อนปิดตลาด

นาโปลี ประสบกับปัญหาน่าหนักใจเนื่องจาก โอซิมเฮน ดาวยิงคนสำคัญประกาศขอย้ายในซัมเมอร์นี้ และได้รับไฟเขียวจากทีมดังของ เซเรียอา แล้วโดยมีข้อแม้ว่าสโมสรจะต้องได้รับค่าตัวตามที่ต้องการ

ขณะเดียวกัน เชลซี มีแผนโละ ลูกากู มานานแล้ว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งซัมเมอร์นี้พวกเขาต้องการขายสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม  ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนใหม่ของ นาโปลี ที่เคยร่วมงานกับหัวหอกร่างยักษ์ในทีม อินเตอร์ มิลาน สนใจคว้าเขามาแทนที่ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย

ด้วยเหตุนี้ ดีลแลกตัวนักเตะของสองสโมสรจึงมีความเป็นไปได้โดยล่าสุดเมื่อ 14 ส.ค. สกาย อิตาเลีย ยืนยันว่า โจวานนี่ มานน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี บินมาที่ลอนดอนแล้วเพื่อเจรจากับ สิงห์บลูส์

ด้าน เดอะ ไทม์ส เสริมว่า นาโปลี ตั้งราคาขาย โอซิมเฮน เอาไว้ที่ 90 ล้านปอนด์  (ราว 4,230 ล้านบาท) และเสนอค่าตัว ลูกากู ให้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก พิจารณาที่ตัวเลข 25.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,203 ล้านบาท)  ขณะที่สโมสรแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องการขายกองหน้าจอมพเนจรในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) จึงทำให้สองสโมสรต้องพยายามหาจุดลงตัวกันให้ได้

ขณะเดียวกัน ลูกากู มีค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ด้วยซึ่งถือเป็นอุปสรรคสำคัญของ นาโปลี  เว้นก็แต่ว่าตัวนักเตะจะยินดีรับค่าแรงที่ลดลงเพื่อทำให้การย้ายทีมเป็นไปได้อย่างราบรื่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X