ลืม มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ไปเลย! อดีตแข้งเปิดชื่อสตาร์ ลิเวอร์พูล ควรล่าตัว

ลืม มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ไปเลย! อดีตแข้งเปิดชื่อสตาร์ ลิเวอร์พูล ควรล่าตัว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุชื่อนักเตะที่ หงส์แดง สมควรล่าตัวมาร่วมทีมหลังถูก มาร์ติน ซูบิเมนดี้ บอกปัดการย้ายสังกัด

ลิเวอร์พูล ในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต ต้องการนักเตะหมายเลข 6 คนใหม่ และเลือกทาบคว้า ซูบิเมนดี้ ดาวเตะทีมชาติ สเปน ของสโมสร เรอัล โซเซียดาด แต่สุดท้ายเป้าหมายสำคัญปฏิเสธที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง

หลังพลาดได้ตัวพ่อค้าแข้งสแปนิชวัย 25 ปี คาร์ราเกอร์ ได้ออกโรงชี้ว่าอดีตต้นสังกัดสมควรกลับไปล่าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ที่ถูกสื่อลือกับรั้ว แอนฟิลด์ ก่อนหน้า ซูบิเมนดี้ แถมว่ากันว่าเจ้าตัวกระหายย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด แมชีน ด้วย

"ผมอยากให้เราเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ผมคิดว่าความเร็วของ แอนโธนี่ กอร์ดอน อันตรายมาก ผมคิดว่าเมื่อคุณดูเกมทางทีวี คุณจะร้อง "ว้าว" คาร์ราเกอร์ เอ่ยกับ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 14 ส.ค.

"มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเขาสามารถเพิ่มเติมให้ทีมได้หากเขาอยากย้าย และบางที ลิเวอร์พูล น่าจะสนใจเขาก่อนพ้นสิ้นเดือน"

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล เคยเผยว่าดีลที่ ลิเวอร์พูล ต้องการคว้า กอร์ดอน โดย โจ โกเมซ จะย้ายไปร่วมทีม เดอะ แม็กพายส์ ล่มเมื่อเดือนมิ.ย.เนื่องจาก สาลิกาดง สามารถขาย ยานคูบู มินเตห์ ให้กับ ไบรท์ตัน และปล่อย เอลเลียต แอนเดอร์สัน ให้กับ ฟอเรสต์ ได้จนทำให้สโมสรใช้จ่ายภายใต้กฏการทำกำไรและความยั่งยืนเป็นผลสำเร็จ และไม่จำเป็นต้องขายปีกทีมชาติ อังกฤษ

ถึงขณะนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เลยโดยตลาดนักเตะของ พรีเมียร์ลีก ในซัมเมอร์นี้จะปิดลงวันที่ 30 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X