ใกล้ได้แข้งใหม่?โกลจอร์เจีย ตอบตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล

ใกล้ได้แข้งใหม่?โกลจอร์เจีย ตอบตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล มีแววได้นักเตะใหม่คนแรก หลังสื่อดังยันคุยสัญญาส่วนตัวกับโกล บาเลนเซีย ได้แล้ว รอแค่ให้ "เจ้าค้างคาว" ตอบรับค่าตัวที่ยื่นไป หลังข้อเสนอแรกยังไม่มากพอ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจีย เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่ "หงส์แดง" ต้องเจรจาค่าตัวกับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน ให้ลุล่วงเท่านั้น

โรมาโน่ โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพุธที่ 14 ส.ค. ว่า "ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ แล้ว เขาต้องการย้าย แม้ต้องใช้เวลา 1 หรือ 2 ปีในการไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัวก็ตาม" 

"บอร์นมัธ พร้อมเซ็นสัญญากับเขา จากนั้นเขาจะกลายเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก อลีสซง เวลานี้เอเจ้นต์อยู่ที่ บาเลนเซีย เพื่อพูดคุยกับสโมสร ยังไม่มีการตกลงในตอนนี้" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอครั้งแรกไปที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ1,170ล้านบาท) แต่ บาเลนเซีย พร้อมขายมือกาววัย 23 ปี ที่ไม่ต่ำกว่า 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X