บ้าไปแล้ว!เมอร์สัน จวก เชลซี ขยายสัญญา พาลเมอร์ ยาว 9 ปี

บ้าไปแล้ว!เมอร์สัน จวก เชลซี ขยายสัญญา พาลเมอร์ ยาว 9 ปี
พอล เมอร์สัน ระบุ เชลซี ทำไม่ถูกที่ต่อสัญญายาว 9 ปีกับ โคล พาลเมอร์ พร้อมเชื่อว่าซีซั่นนี้ พาลเมอร์ จะเจองานยากกว่าฤดูกาลก่อนเยอะ

พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางของ อาร์เซน่อล ตำหนิ เชลซี ว่าตัดสินใจพลาดที่ตอนนี้ขยายสัญญาของ โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์คนเก่งของทีมเพิ่มเป็นถึง 9 ปี

เชลซี คว้าตัว พาลเมอร์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 7 ปี ซึ่งดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการทำได้ 25 ประตูจากการลงสนาม 45 นัดในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นเป็นการยิงในลีก 22 ลูก จนล่าสุด "สิงห์บลูส์" เลือกที่จะยืดสัญญาของ พาลเมอร์ ออกไปอีก 2 ปี หรือก็คือจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2033 นู่นเลย

เมอร์สัน เผยว่า "นี่ไม่ใช่ดีลที่ดีกว่าสำหรับสโมสรเลย (หมายถึงถ้าเทียบระหว่าง เชลซี กับ พาลเมอร์ แล้วนั้น นี่ถือเป็นสัญญาที่ดีต่อ พาลเมอร์ มากกว่า) ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาทำอะไรกันอยู่ คือคุณกำลังพูดถึงเวลาถึง 9 ปีเลยนะ คุณจะรู้ได้ยังไงว่าในช่วง 9 ปีนี้เขาจะมีสภาพแบบไหน ?"

"แน่นอน ฤดูกาลก่อนเขามีผลงานที่น่าทึ่งและเป็นนักเตะที่ดี แต่ฤดูกาลนี้สิ่งแรกที่คู่แข่งของ เชลซี จะพูดกันในตอนประชุมทีมก็คือการหยุด โคล พาลเมอร์ ให้ได้ ตอนนี้เขาจะโดนเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษตลอดทั้งเกม"

"ตอนนี้คุณให้สัญญากับเขานานถึง 9 ปี คือส่วนตัวแล้วผมชอบเขานะ แต่พวกเขาให้สัญญานักเตะหลายคนเป็นเวลาตั้ง 7, 8 หรือ 9 ปี โดยบางคนไม่ได้ลงเล่นกับทีมด้วยซ้ำ หรือยังสอดแทรกเข้ามาในทีมไม่ได้เลย"

"คุณไม่สามารถบอกได้หรอกว่านักเตะคนนั้นๆ จะเป็นยังไงภายในช่วง 6 หรือ 7 ปี จริงอยู่ว่าซีซั่นก่อนเขา (พาลเมอร์) เล่นได้สุดยอด แต่ซีซั่นนี้เขาจะโดนประกบติดเป็นเงาตามตัว มันจะเป็นงานยากสุดๆ ผมมองว่าในฤดูกาลใหม่น่ะถ้าเขายิงได้สัก 15 ประตูก็ถือว่าดีแล้วด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X