สุดแฮปปี้! นุสแซร์ มาซาราวี ระรี้รอสวมชุด แมนยู ลงบู๊

สุดแฮปปี้! นุสแซร์ มาซาราวี ระรี้รอสวมชุด แมนยู ลงบู๊
นุสแซร์ มาซราวี ฟูลแบ็คทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง ขณะที่ผอ.กีฬาชี้เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม

มาซราวี ปราการหลังทีมชาติ โมร็อกโก ย้ายตาม มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเดียวกันซึ่งหมายความว่าทั้งสองจะร่วมบู๊กับสโมสรเดียวกันเป็นหนที่สามไล่ตั้งแต่ อาแจ็กซ์ และตามด้วย บาเยิร์น โดยมี เอริค เทน ฮาก เป็นเจ้านายคนเดียวกัน

กระทั่งหลังจรดปากกากับ โรงละครแห่งความฝัน เสร็จสรรพ มาซราวี ได้เอ่ยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อที่ได้เป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมไม่อาจรอการเดินลงสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการสวมเสื้อสีแดงได้อีกแล้ว ผมรู้ว่าผมย้ายมาร่วมทีมในเวลาที่น่าตื่นเต้น ทุกคนที่ผมได้คุยด้วยมีความทะเยอทะยานตรงกันต่อการได้เห็นเราคว้าแชมป์ร่วมกัน และผมสามารถรู้สึกถึงความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ" มาซราวี เปิดปาก

"เอริค เทน ฮาก มีบทบาทสำคัญต่อพัฒนาการของผมในฐานะนักเตะ ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง ผมรู้ว่าเขาคาดหวังอะไรจากนักเตะของเขา และผมจะมอบทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

ด้าน แดน แอชเวิร์ธ  ผู้อำนวยการกีฬาของ ผีแดง ระบุถึงการเซ็นสัญญากับดาวเตะแอฟริกันว่า "นุสแซร์ เป็นกองหลังจอมบุกที่เล่นได้ทั้งฝั่งขวาและซ้ายของแผงหลัง ประสบการณ์และความสารพัดประโยชน์ของเขาจะทำให้เขาเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของเรา"

"เขาผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วอย่างมากมายในอาชีพของเขา เรารู้ว่า นุสแซร์ มีจิตใจของผู้ชนะซึ่งจะเป็นคุณสมบัติพิเศษของทีมที่เรากำลังสร้างขึ้นมาเพื่อความสำเร็จอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โหยหา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X