ทางการ! โคล พาลเมอร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เชลซี

ทางการ! โคล พาลเมอร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เชลซี
โคล พาลเมอร์ ขยายสัญญากับ เชลซี ออกไปแบบยาวๆ ถึงปี 2033 เรียบร้อย พร้อมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม หลังทำผลงานสุดยอดตั้งแต่ซีซั่นแรกที่อยู่กับทีม

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ว่า โคล พาลเมอร์ ดาวเตะตัวรุกคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย โดยเป็นการขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2033

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยสัญญาถึงปี 2031 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีตั้งแต่ฤดูกาลแรกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกดไปถึง 25 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 45 นัด 

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่" พาลเมอร์ เปิดใจ "ผมประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลแรกกับที่นี่ และหวังว่าจะมีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทั้งโดยส่วนตัว และการนำถ้วยแชมป์มาสู่ เชลซี"

ทั้งนี้ ตามรายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดังของ เดลี่ เทเลกราฟ ระบุว่า ในสัญญาฉบับใหม่นี้ จะทำให้ พาลเมอร์ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.76 ล้านบาท) เป็น 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.64 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X