ลิเวอร์พูล จะได้แข้งใหม่มั้ย? บาเลนเซีย ปัดข้อเสนอขายนายทวาร

ลิเวอร์พูล จะได้แข้งใหม่มั้ย? บาเลนเซีย ปัดข้อเสนอขายนายทวาร
ลิเวอร์พูล อกหักเป็นซ้ำสองเมื่อ บาเลนเซีย บอกปัดข้อเสนอขอคว้า จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติ จอร์เจีย ด้วยมองว่าเป็นเม็ดเงินที่ต่ำเกินไป

ลิเวอร์พูล ประสบกับความผิดหวังในรายของ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ไปแล้วเนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ของสโมสร เรอัล โซเซียดาด ประกาศเจตนารมณ์ต้องการรับใช้สโมสรต่อไปโดยไม่คิดย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก 

นอกจากสตาร์เลือดกระทิงดุแล้ว หงส์แดง ในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชชาวเมืองกังหันลมเดินเกมทาบซื้อ มามาร์ดาชวิลี่ จอมหนึบทีมชาติ จอร์เจีย ของทีม บาเลนเซีย เช่นกัน แต่ล่าสุดเมื่อ 13 ส.ค.สื่อสแปนิชเผยว่าทีมตราค้างคาวบอกปัดข้อเสนอของ เร้ด แมชีน ไปแล้ว

Tribuna Deportiva  รายงานว่า หงส์แดง ยื่นเม็ดเงินหนแรกมาให้ บาเลนเซีย พิจารณาในราคา 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,222 ล้านบาท)  พร้อมเผยว่าทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ ไม่คิดเพิ่มเม็ดเงินให้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ขณะที่ El Chiringuito ระบุว่าทีมตราค้างคาวพร้อมขายมือกาววัย 23 ปีให้กับ เร้ด แมชีน หากพวกเขาได้รับทรัพย์ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,598 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี สื่อทั้งสองสำนักแจกแจงตรงกันว่า บาเลนเซีย พร้อมขาย มามาร์ดาชวิลลี่ เนื่องจากเอเจนต์ของนักเตะบินมาถึงสเปนเพื่อถกกับสโมสรแล้ว ขณะที่ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมซึ่งถือครองหุ้นส่วนหนึ่งของ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมใน ลีกทู ของอังกฤษเช่นกันพร้อมเปิดทางให้นักเตะย้ายหากสโมสรได้รับค่าตอบแทนจำนวนดังกล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X