แฟน เชลซี ปรบมือรัว!โคล พาลเมอร์ ต่อสัญญาเพิ่มอีก2ปี

แฟน เชลซี ปรบมือรัว!โคล พาลเมอร์ ต่อสัญญาเพิ่มอีก2ปี
โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ลงน้ำหมึกต่อสัญญากับ เชลซี เพิ่มอีกสองปีซึ่งจะทำให้เขารับใช้ สิงห์บลูส์ ยาวไปจนถึงเดือนมิ.ย.2033

พาลเมอร์ มิดฟิลด์เด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อซัมเมอร์ก่อนเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงโดยดาวเตะวัย 22 ปีจรดปากกากับทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนนานเจ็ดปีภายใต้ค่าตัวขั้นต้น 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท)

หลังระเบิดฟอร์มในซีซั่นแรกกับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างน่าฮือฮาโดยเขาผงาดเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรจากผลงาน 22 ประตูใน พรีเมียร์ลีก (11แอสซิสต์) เป็นรองแค่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม เรือใบสีฟ้า คนเดียวที่กระหน่ำได้ 27 ประตู ล่าสุดเมื่อ 13 ส.ค.เชลซี จับดาวเตะคนสำคัญขยายสัญญาไปอีกสองปีซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะของเศรษฐีลอนดอนนานเก้าปีโดยเชื่อกันว่าการขยายสัญญาน่าจะทำให้เขาได้ค่าแรงเพิ่มตามระเบียบ

ขณะเดียวกัน การต่อสัญญาเพิ่มเป็นเก้าปีของ พาลเมอร์ น่าจะเป็นการลงน้ำหมึกของนักเตะกับหนึ่งสโมสรที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองผู้ดีด้วย

อย่างไรก็ดี หากนับรวมทุกรายการ พาลเมอร์ ตะบันประตูให้ สิงห์บลูส์ ได้ 25 เม็ดและ 15 แอสซิสต์จากการลงสนาม 45 นัด

นอกจากจะมีผลงานโดดเด่นกับสโมสรแล้ว พาลเมอร์ ยังสร้างชื่อในทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 ได้ด้วยแม้จะเป็นแค่ตัวสำรอง แต่เขาลุกจากม้านั่งข้างสนามไปพลิกสถานการณ์ได้ตลอด และยิงประตูตีเสมอ สเปน ได้เช่นกันในเกมชิงชนะเลิศซึ่ง สิงโตคำราม ปราชัย 2-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X