เก่งกว่า มาร์ติน ซูบิเมนดี้!เปิดชื่อนักเตะแฟน ลิเวอร์พูล เร้าทีมดึงร่วมทัพ

เก่งกว่า มาร์ติน ซูบิเมนดี้!เปิดชื่อนักเตะแฟน ลิเวอร์พูล เร้าทีมดึงร่วมทัพ
แฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่งเสียงอย่างเป็นเอกฉันท์เรียกร้องให้สโมสรคว้าตัวนักเตะหมายเลข 6 รายใหม่มาร่วมทีมหลังพลาดหวังได้ตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีม เรอัล โซเซียดาด ซึ่งบอกปัดอำลาต้นสังกัด

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชคนใหม่เล็งคว้านักเตะหมายเลข 6 มาเสริมทีมเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้โดยพวกเขาให้ความสนใจคว้า ซูบิเมนดี้ สตาร์ทีมชาติ สเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 แต่เมื่อวันก่อนนักเตะปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง

หลังอกหักชวดเซ็นสัญญากับสตาร์วัย 25 ปี แฟนบอล เร้ด แมชีน ได้พากันส่งเสียงทางสื่อโซเชี่ยลให้ทีมรักหันไปทาบนักเตะรายอื่นแทนโดยพวกเขาลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าต้องการได้ อลัน วาเรล่า กองกลางอาร์เจนไตน์ของทีม ปอร์โต้ จากการโพสต์ดังนี้

"ยังมีตัวเลือกที่ดี จับ อลัน วาเรล่า ผูกริบบิ้นมาเลย"

"ผมไม่แน่ใจว่า ลิเวอร์พูล มีข้อมูลอะไรที่ทำให้พวกเขาต้องการ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ แต่หลังจากดูคลิปหลายครั้ง ผมเชื่อว่า อลัน วาเรล่า เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า การลากเลื้อย ทักษะ การผ่านบอล การเข้าปะทะ และการแย่งบอลคืนมาของเขาน่าประทับใจกว่า ซูบิเมนดี้"

"อลัน วาเรล่า เป็นยอดหมายเลข 6 มั่นใจได้เลยว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สมควรได้รับโอกาสให้เล่นร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เพื่อนร่วมชาติ"

"อลัน วาเรล่า เป็นตัวเลือกรายต่อไปที่เยี่ยมที่สุดที่เราสมควรสนใจมอง และแน่นอนว่า บรูโน่ กีมาไรส์ เป็นนักเตะที่ดีเช่นกัน แต่ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าดีลรายหลังจะเกิดขึ้น"

"ริชาร์ด ฮิวจ์ส สมควรจ่ายค่าฉีกสัญญาสำหรับ อลัน วาเรล่า เราไม่มีเวลาต่อรองอะไรอีกแล้วในตอนนี้"

อนึ่ง วาเรล่า กองกลางซึ่งมีความสูง 178 ซ.ม. มีอายุ 23 ปี และเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ  โบคา จูเนียร์ส ทีมในบ้านเกิดเป็นสโมสรแรกก่อนถูก ปอร์โต้ ดึงมาค้าแข้งในลีกฝอยทองเมื่อปี 2023 ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ราว และมีผลงานลงสนามในทุกรายการ 44 นัดโดยยิงได้ 2 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X