อารอน แรมสเดล ย้ายมั้ย? ทีมดังลีกดัตช์สนคว้าเฝ้าเสา

อารอน แรมสเดล ย้ายมั้ย? ทีมดังลีกดัตช์สนคว้าเฝ้าเสา
อารอน แรมสเดล นายทวารมือสองของ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอแล้วหลังได้รับการทาบทามจาก อาแจ็กซ์ ทีมดังของลีกเมืองกังหันลม

แรมสเดล นายทวารทีม ปืนใหญ่ ตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรของทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนหลังจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชมอบตำแหน่งโกลมือหนึ่งให้กับ ดาบิด ราย่า อดีตมือกาวทีม เบรนท์ฟอร์ด 

อย่างไรก็ดี แม้จะมีข่าวกับหลายสโมสร แต่นายทวารวัย 26 ปีซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด มาก่อนปฏิเสธที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้จะไม่อาจแย่งตำแหน่งกลับคืนมาจาก ราย่า ได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ส.ค. สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า อาแจ็กซ์ สนใจดึง แรมสเดล ซึ่งเป็นได้แค่ผู้รักษาประตูตัวสำรองของทีมชาติ อังกฤษ เช่นกันไปเสริมทัพ แต่จะเป็นสัญญายืมตัว ขณะที่ เดอะ กันเนอร์  กระหายขายเขาออกจากทีมอย่างถาวรมากกว่าหลังดึง ทอมมี่ เซ็ตฟอร์ด นายทวารอิงลิชวัย 18 ปีจากถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า มาร่วมทัพแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหาก แรมสเดล อำลาทีม ปืนใหญ่ อาร์เตต้า จะหันไปทาบทาม โจน การ์เซีย ผู้รักษาประตูทีมชาติ สเปน ชุดยู 21 ของ เอสปันญ่อล มาเสียบแทนหลังจากเขาเปิดทางให้ เรอัล บายาโดลิด ยืม คาร์ล ไฮน์ มือกาวทีมชาติ เอสโตเนีย ไปเฝ้าตาข่ายสดๆร้อนๆ

อนึ่ง อาร์เซน่อล คว้า แรมสเดล มาร่วมทีมในปี 2021 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เขาเป็นนายทวารที่มีค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรโดยอดีตจอมหนึบทีม ดาบคู่ ลงสนามให้กับทีมเมืองกรุงไปแล้ว 89 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X