ทางการ!เวสต์แฮม คว้า แอรอน วาน-บิสซาก้า เปิดสัญญา-ค่าตัว

ทางการ!เวสต์แฮม คว้า แอรอน วาน-บิสซาก้า เปิดสัญญา-ค่าตัว
โชคดีไอ้แมงมุม! เวสต์แฮม เปิดตัว แอรอน วาน-บิสซาก้า เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ทางการเรียบร้อย หลังซื้อมาจาก แมนยู ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นยาว 7 ปี

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาวัย 26 ปี มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม

วาน-บิสซาก้า เซ็นสัญญากับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 7 ปี หรือจถึงเดือนมิถุนายน ปี 2031 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) 

วาน-บิสซาก้า ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 29 ให้ "ขุนค้อน" เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นความรู้สึกน่าทึ่งที่ได้กลับมาลอนดอนอีกครั้ง ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่จะตามมา"

"ผมเกิดที่นี่ ดังนั้นผมจึงรู้จักลอนดอนเป็นอย่างดีซึ่งมีส่วนสำคัญในชีวิตของผม ดังนั้นการได้กลับมาเล่นในเมืองนี้จึงมีความหมายสำหรับผมมาก ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับสโมสรและจะทุ่มเทอย่างเต็มที่" อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" เผย

ทั้งนี้ วาน-บิสซาก้า ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ก่อนลงเล่นไป 190 นัด รวมทั้งได้แชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X