เสี่ยงล่ม!เชลซี วอน กัลลาเกอร์ กลับอังกฤษก่อน

เสี่ยงล่ม!เชลซี วอน กัลลาเกอร์ กลับอังกฤษก่อน
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ เชลซี อยากให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กลับมาที่ อังกฤษ ก่อน หลังดีลการย้ายซบ แอต. มาดริด ของเขาสุ่มเสี่ยงที่จะล่ม

เชลซี ขอร้องให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของทีมเดินทางกลับไปที่ประเทศอังกฤษก่อน ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

"สิงห์บลูส์" แจ้งกับ กัลลาเกอร์ เองว่าเขาจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นใหม่ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ กัลลาเกอร์ ก็กำลังอยู่ที่กรุงมาดริดเพื่อที่จะได้เปิดตัวกับ "ตราหมี" อย่างเป็นทางการ

สาเหตุที่ แอต. มาดริด ยังไม่สามารถปิดดีลนี้ได้อย่างเป็นทางการเป็นเพราะพวกเขาต้องขายนักเตะบางคนให้ได้ก่อน ซึ่งเดิมทีมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะตอนแรก แอต. มาดริด ทำท่าว่าจะขาย ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่งของทีมให้กับ เชลซี ได้

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวว่าดีลดังกล่าวล่มลงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นส่งผลกระทบกับดีลของ กัลลาเกอร์ จนทำให้มันส่อแววล่มตามเช่นกัน ทำให้ล่าสุด เชลซี ติดต่อไปหา กัลลาเกอร์ เพื่อขอให้เขากลับมาที่อังกฤษก่อน โดยที่ เชลซี จองเที่ยวบินให้กับเขาเป็นที่เรียบร้อยด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ แอต. มาดริด กับ เชลซี กำลังพยายามแก้ปัญหานี้ด้วยการจะให้ เชา เฟลิกซ์ ดาวเตะชาวโปรตุกีสมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ กัลลาเกอร์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X