ที่นี่ใช่เลย! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เปิดใจเหตุซบ เบรนท์ฟอร์ด

ที่นี่ใช่เลย! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เปิดใจเหตุซบ เบรนท์ฟอร์ด
ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวเตะใหม่แกะกล่องเบรนท์ฟอร์ด เผยถึงเหตุผลที่เลือกย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับทัพ "ผึ้งน้อย"

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีส เปิดใจถึงเหตุผลที่เลือกอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่กับ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดาวเตะวัย  21 ปีซึ่งทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,292 ล้านบาท) แม้ อดีตดาวเตะทีม ฟูแล่ม จะได้รับความสนใจจากทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้

คาร์วัลโญ่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว "ผึ้งน้อย" ว่า "มันรู้สึกน่าเหลือเชื่อ ผมตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และผมรู้สึกว่าคงไม่สามารถขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องได้มากพอสำหรับการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น" 

"ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (โธมัส แฟร้งค์) และตั้งแต่การพูดคุยครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ผมรู้ได้เลยว่าผมจะย้ายมาที่นี่ และตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับสโมสรนี้ในทุกๆ วัน และทำงานหนักร่วมกับเขา ตอนนี้ผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอล และเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก"

"ในฐานะนักเตะ คุณอยากไปที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ และที่ไหนก็ได้ที่คุณรัก นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ คุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว, ส่วนหนึ่งของโครงสร้าง และนั่นเป็นสิ่งที่ เบรนท์ฟอร์ด มี ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"ผมเคยมีโอกาสได้ดู เบรนท์ฟอร์ด เยอะมาก โดยเฉพาะตอนที่พวกเขาต้องสู้กับทีมระดับท็อปซิกซ์ พวกเขาสู้อย่างเต็มที่เสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่คุณอยากเห็นจริงๆ ตอนที่ผมเป็นตัวสำรองให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมเยือน 2 ซีซั่นก่อน (แพ้ 1-3) เบรนท์ฟอร์ด เล่นได้เหนือกว่าเรา !"

"ผมเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนพ่อของผมก็ได้ดูเกมที่เบนฟิก้า (ปรีซีซั่น) เพราะท่านเป็นแฟนพันธุ์แท้เบนฟิก้า และท่านบอกว่า -ให้ตายซิ เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่เจ๋งมากๆ!-" 

"ผมมีช่วงปรีซีซั่นที่ดี ได้ลงเล่นหลายเกม และยิงประตูได้ด้วย สำหรับผมๆ รู้จักตัวเอง และผมเล่นได้ดีขึ้นเมื่อผมได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ในฐานะนักฟุตบอลคุณจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และผมหวังจะยิงประตูให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ ! (คริสตัล พาเลซ)" คาร์วัลโญ่ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X