เตรียมสยอง! ตำนานแมนซิตี้มั่น ดาร์วิน นูนเญซ ฟอร์มระดับโลกแน่

เตรียมสยอง! ตำนานแมนซิตี้มั่น ดาร์วิน นูนเญซ ฟอร์มระดับโลกแน่
เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานจอมถล่มประตูแมนซิตี้ ฟันธง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าลิเวอร์พูล สามารถก้าวขึ้นเป็นสุดยอดดาวยิงได้แน่นอน

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความเชื่อมั่นว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับโลกได้แน่นอน 

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,995 ล้านบาท) เมื่อปี 2022 โดยนักเตะซัดไปแล้ว 33 ประตูจาก 96 แมตช์ในทุกรายการ อย่างไรก็ตามเขายังคงถูกวิจารณ์อย่างหนักเนื่องจากมักจะพลาดโอกาสง่ายๆ เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ มั่นใจว่า นูนเญซ จะสร้างผลงานดีมีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิมภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต ซึ่งเข้ามารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

"เขาสมควรได้รับเครดิตจากผลงานที่เขาทำ ผมเห็นแบบนั้นจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่อันตรายและมักจะมองหาโอกาสในการทำประตูอยู่เสมอ ในแต่ละฤดูกาลเขาพยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเขาอยู่เสมอ"

"ตราบใดที่เขาไม่ปล่อยให้ความวิตกกังวลจากการที่ยิงประตูไม่ได้เข้ามาครอบงำจิตใจ ดาร์วิน จะกลายเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แน่นอนว่า ดาร์วิน ต้องการเวลาเพื่อก้าวขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง และไม่ช้าก็เร็วเขาจะไปถึงจุดนั้นแน่นอน" ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X