ลิเวอร์พูลสะดุ้ง! บาร์ซ่า เล็ง หลุยส์ ดิอาซ แทน นิโก้ วิลเลี่ยมส์

ลิเวอร์พูลสะดุ้ง! บาร์ซ่า เล็ง หลุยส์ ดิอาซ แทน นิโก้ วิลเลี่ยมส์
บาร์ซ่า เตรียมแผนสองล็อกเป้า 3 สตาร์หากพลาดได้ตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อ หลุยส์ ดิอาซ ของ ลิเวอร์พูล ด้วย

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะกระชากตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังกำลังจะพลาดได้ตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ สตาร์ฟอร์มฮอตของ แอธเลติก บิลเบา 

ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หมายมั่นปั้นมือจะคว้าตัว วิลเลี่ยมส์ มาร่วมทัพให้ได้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับทีมชาติสเปน ในชุดที่คว้าแชมป์ยูโร 2024 แต่ดูเหมือนพวกเขาน่าจะฝันสลาย หลังนักเตะมีแววจะอยู่ค้าแข้งกับ แอธ. บิลเบา ต่อไป

ด้วยเหตุนี้ทำให้ บาร์ซ่า เตรียมแผนสองด้วยการเบนเข็มไปหาสามเป้าหมายใหม่ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ดิอาซ โดย "มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อชั้นนำในสเปน รายงานว่า สตาร์จอมพลิ้วชาวโคลอมเบียของทัพ "หงส์แดง" เป็นตัวเลือกหลักด้วย 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะพิจารณาการปล่อยตัว ดิอาซ ออกไป ถ้า ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู สามารถจ่ายค่าตัวประมาณ 58 ล้านยูโร (ราว 2,320 ล้านบาท) ซึ่งจำนวนเงินก้อนนี้จะทำให้ "เดอะ เร้ดส์" สามารถหาผู้เล่นมาทดแทน ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้ 

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่าถ้าหากพวกเขาพลาดคว้าตัว ดิอาซ ก็จะลองไปทาบทาม  คิงส์เลย์ โกมัน ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ ราฟาเอล เลเอา สตาร์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แทน 

ทั้งนี้ ดิอาซ ทำผลงานได้น่าสนใจมากๆ ในช่วงปรีซีซั่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในยุคใหม่ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต และเพิ่งทำสองประตูในเกมถลุง เซบีย่า 4-1 เกมอุ่นเครื่องที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X