2แข้ง แมนยู มีลุ้น!เปิดโผ6สตาร์ชิงยอดดาวรุ่งพีเอฟเอ

2แข้ง แมนยู มีลุ้น!เปิดโผ6สตาร์ชิงยอดดาวรุ่งพีเอฟเอ
2 นักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของ พีเอฟเอ หลังมีการเผยชื่อนักเตะ 6 รายสุดท้ายที่มีสิทธิ์ได้รางวัลอันทรงเกียรติ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานเมื่อ 12 ส.ค.ว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับ ค็อบบี้ เมนู สองขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อติดโผ 6 นักเตะที่มีโอกาสได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) โดยปีที่ผ่านมา 2023 ตกเป็นของ บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล ขณะที่สองปีก่อนหน้านั้น ฟิล โฟเด้น พ่อค้าแข้งทีม แมนฯ ซิตี้ เหมาไปครองสองปีติด

ขณะเดียวกัน จากการเผย 6 รายชื่อนักเตะที่ติดโผได้ลุ้นคว้ารางวัลในปีนี้ ซาก้า มีลุ้นอีกหนเช่นเดียวกับ โคล พาลเมอร์ ดาวซัลโวทีม เชลซี , ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกทีม คริสตัล พาเลซ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว และ ชูเอา เปโดร กองหน้าแซมบ้าวัย 22 ปีจากทีม ไบรท์ตัน

สำหรับ การ์นาโช่ กับ เมนู มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลจากผลงานการพาทีมสยบ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ซีซั่นที่ผ่านมาโดยดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า และ ทีมชาติ อังกฤษ กระทุ้งคนละเม็ดให้ทีมพิชิต เรือใบสีฟ้า อริร่วมเมืองเมื่อเดือนพ.ค.หลังผงาดเป็นขุนพลตัวหลักของสโมสรแบบเต็มร้อยแล้วจากการผลักดันของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลม

ขณะเดียวกัน ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว การ์นาโช่ หรือ เมนู ซิวรางวัลไปครอง พวกเขาจะเป็นนักเตะคนแรกของ ผีแดง ที่ได้รางวัลดังกล่าวถัดจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในปี 2007 โดยสองปีก่อนหน้านั้น เวย์น รูนีย์ อดีตหัวหอก เร้ด เดวิลส์ เหมาไปเชยชมแต่เพียงผู้เดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X