แมนยู ลุ้นท็อปโฟร์ยังยาก! ฟาวเลอร์ ฟันธง เทน ฮาก ตกงานคนแรก

แมนยู ลุ้นท็อปโฟร์ยังยาก! ฟาวเลอร์ ฟันธง เทน ฮาก ตกงานคนแรก
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชี้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนยู มีแววตกงานเป็นคนแรกสูง พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเจองานหินในการติดท็อปโฟร์ให้ได้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะเป็นกุนซือคนแรกของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องตกงานในฤดูกาลนี้

ซีซั่นก่อน เทน ฮาก พาทีมได้เพียงอันดับ 8 ในลีก จนถือเป็นอันดับที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนยู กับการเล่น พรีเมียร์ลีก ซึ่งช่วงนั้นเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอย่างหนัก แต่เขายังนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้และยังได้อยู่คุมทีมต่อ

ฟาวเลอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "เอริค เทน ฮาก จะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ในทางกลับกัน กุนซือ แมนยู มีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่จะเป็นคนแรกที่โดนไล่ออก"

"มีเพียง เอ็ดดี้ ฮาว แค่คนเดียวที่จะนำทีมลงเล่นฤดูกาลใหม่โดยที่มีอัตราต่อรองในการต้องแยกทางกับทีมเป็นคนแรกสูงกว่าเขา และสาเหตุที่มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงจนผมยอมที่จะวางเงินก้อนโตเดิมพันกับเรื่องนั้นมันก็เป็นเพราะกุนซือ นิวคาสเซิ่ล กำลังมีลุ้นที่จะได้เป็นกุนซือของทีมชาติอังกฤษก็เท่านั้น (สื่อว่าต่างกับ เทน ฮาก ที่มีโอกาสแยกทางกับทีมเพราะจะพาทีมทำผลงานได้แย่)"

"พวกเขาจะเจองานยากในการติดท็อปโฟร์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ เพราะผมคิดว่า แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ต่างมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา ยังไงก็ตาม สิ่งนั้น (การติดท็อปโฟร์ให้ได้) ควรจะเป็นเป้าหมายขั้นต่ำของ เทน ฮาก และถ้าเกิด ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงสัปดาห์แรกๆ แล้วล่ะก็ เขาจะโดนโจมตีอย่างหนักอีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X