วุ่นไปหมด!ดีล เชลซี ซิวหอกดาวรุ่ง แอต.มาดริด ล่มกะทันหัน

วุ่นไปหมด!ดีล เชลซี ซิวหอกดาวรุ่ง แอต.มาดริด ล่มกะทันหัน
เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุดีลของ ซามู โอโมโรเดียน กับ เชลซี ล่มลงแล้ว โดย "สิงห์บลูส์" กำลังคุยกับ แอต. มาดริด เพื่อแก้ปัญหาด้วยการเอา เชา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมแทน

ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด จะไม่ได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี แล้ว ตามรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดัง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เชลซี ปิดดีลของ โอโมโรเดียน ได้เรียบร้อย หลังจากทั้ง 2 ทีมสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันไปแล้ว แถมการเจรจาตอนแรกระหว่าง "สิงห์บลูส์" กับแข้งวัย 20 ปีก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยว่ากันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,645 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดีลนี้ล่มลงไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากติดปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาขั้นสุดท้าย ส่งผลให้ แอต. มาดริด ยังไม่สามารถเปิดตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ อย่างเป็นทางการได้ เพราะเป็นที่เชื่อกันว่า "ตราหมี" จำเป็นต้องโละนักเตะบางคนออกไปก่อน

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวอีกคนนั้น บอกว่าตอนนี้ เชลซี กับ แอต. มาดริด กำลังแก้ปัญหาด้วยการจะให้ เชา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรตุกีสของ แอต. มาดริด มาเป็นส่วนหนึ่งในดีลของ กัลลาเกอร์ ขณะที่ โอโมโรเดียน มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X