เชลซี มีหน่าย! รีซ เจมส์ เดี้ยงซ้ำวืดบู๊ต้นซีซั่นใหม่

เชลซี มีหน่าย! รีซ เจมส์ เดี้ยงซ้ำวืดบู๊ต้นซีซั่นใหม่
เชลซี มีเหตุให้เพลียจิตอีกรอบหลัง รีซ เจมส์ กัปตันทีมบาดเจ็บซ้ำอีกหน และส่อแววพลาดการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่นหน้า

เจมส์ ฟูลแบ็คทีม เชลซี มีอันต้องพลาดการออกสตาร์ตซีซั่นหน้าซะแล้วจากการรายงานของ ดิ แอธเลติก เมื่อ 10 ส.ค.ซึ่งเผยว่าพ่อค้าแข้งอิงลิชรู้สึกไม่สู้ดีที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะซ้อมโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงเล่นเกมอุ่นแข้งนัดแพ้ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70

ต่อกรณีของดาวเตะวัย 24 ปี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแม้เขาจะมีประวัติไม่สู้ดีที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วช่วงปลายปีก่อนซึ่งจะทำให้ สิงห์บลูส์ ไม่คิดเร่งรีบส่งเขาลงสนามในต้นซีซั่นหน้าแน่โดย มาโล่ กุสโต้ ส่อแววได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คขวา

ขณะเดียวกัน เจมส์ จะถูกแบนในสามเกมแรกของซีซั่นใหม่พอดีด้วยหลังได้ใบแดงในนัดรองสุดท้ายซีซั่นก่อนที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ 2-1 และถูกลงดาบแบนสี่นัดโดยเขาชดใช้โทษไปแล้วหนึ่งนัดในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บหนล่าสุดของ เจมส์ ทำให้เชื่อว่าเขาจะฟิตลงเล่นได้ในเกมลีกบุกไปต่อกรกับ บอร์นมัธ วันที่ 14 ก.ย.

ทั้งนี้ เจมส์ พลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ สิงห์บลูส์ มากถึง 82 นัดจาก 190 นัดนับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามในปี 2019 และได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมลีกซีซั่นก่อนแค่ 5 นัดเท่านั้น แถมมีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาแล้วไม่น้อยกว่าหกครั้งในรอบห้าปีที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X