มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ลุยพรีเมียร์ลีก? กุนซือ ไบรท์ตัน แย้มรอฟังข่าวดี

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ลุยพรีเมียร์ลีก? กุนซือ ไบรท์ตัน แย้มรอฟังข่าวดี
ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน เปิดปากเผยเป็นนัยว่า มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจอมเก๋าชาวเมืองเบียร์จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ นางนางนวล หลังจากการเจรจากันเป็นไปอย่างราบรื่น

ฮุมเมิ่ลส์ สตาร์วัย 35 ปีย้ายออกจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่น และสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ได้แบบไม่มีค่าตัวจึงทำให้เขาเป็นที่ปรารถนาของหลายสโมสร

กระทั่งสัปดาห์ก่อน อดีตสตาร์ทีม เสือเหลือง ซึ่งเคยเป็นขุนพลทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกระบุว่ามีแววย้ายไปร่วมทีม โบโลญญ่า กระทั่งล่าสุดรายงานข่าวเผยว่าเขาบอกปัดข้อเสนอของทีมจาก เซเรียอา ไปแล้ว

และในที่สุด เฮอร์เซเลอร์ ได้เผยกับ สกาย เยอรมนี เป็นทำนองว่าใกล้ได้ ฮุมเมิ่ลส์ มาเสริมเกมรับเต็มที

"ผมติดต่อกับครอบครัวของ ฮุมเมิลส์ มานานแล้วโดยเฉพาะนับตั้งแต่ผมอยู่กับ บาเยิร์น" นายใหญ่ นกนางนวล ซึ่งเคยร่วมงานกับ เฮอร์มันน์ พ่อของ มัตส์ ในช่วงที่เขาเองเป็นนักเตะเยาวชนของ เสือใต้ เอ่ยเมื่อ 10 ส.ค.

"เรามีความสนิทสนมกันมาก และการเจรจาเป็นไปด้วยดี แต่สุดท้ายเขาจะเป็นคนตัดสินใจเพื่อตัวเองว่าเขาสามารถทุ่มเทให้กับทีมไหนแบบ 100%"

"ผมสามารถบอกได้ว่ามันเป็นไปด้วยดี การเจรจากันเป็นไปในทางบวกทั้งในแง่ของอาชีพและส่วนตัว"

ถึงขณะนี้ ไบรท์ตัน เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ห้ารายแล้วทั้ง ยานคูบา มินเตห์ ซึ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัวแพงที่สุดเป็นสถิติของถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) และหวังได้ ฮุมเมิ่ลส์ มาร่วมทัพอีกรายเนื่องจากซีซั่นก่อนในเกม พรีเมียร์ลีก พวกเขาเก็บคลีนชีตได้แค่หกนัดเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X