แฟนแมนยูตะลึงแน่! อันโตนี่ ลั่นซีซั่นใหม่ได้เห็นฟอร์มระดับเทพ

แฟนแมนยูตะลึงแน่! อันโตนี่ ลั่นซีซั่นใหม่ได้เห็นฟอร์มระดับเทพ
อันโตนี่ ดาวเตะแมนยู ประกาศก้องให้แฟนบอล "ผีแดง" ได้ตื่นเต้นว่าซีซั่นใหม่พวกเขาจะได้เห็นทีเด็ดจากตนชนิดที่ต้องช็อกตาตั้งเลยทีเดียว

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องจะงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาเพื่อกลบเสียงวิจารณ์ หลังผลงานย่ำแย่เกินให้อภัยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"เดอะ หมุน" ซัดไปแค่ 3 ประตูจากการเล่น 38 เกมในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ฟอร์มของเขาตกฮวบเนื่องจากปัญหานอกสนามที่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว และต้องไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ 

 ผลจากปัญหาดังกล่าวทำให้ ดาวเตะวัย 24 ปีโดนดร็อปจากทีมชาติบราซิล และ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้นักเตะจะหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งให้ "ผีแดง" เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ฟอร์มไม่ได้เรื่องและนั่นทำให้เขาโดนแย่งตำแหน่งตัวจริงไปแบบถาวร

 อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้ อันโตนี่ ได้มีโอกาสซ้อมกับทีมแบบเต็มที่ และเจ้าตัวมุ่งมั่นจะแสดงให้แฟนบอลแมนฯ ยูฯ ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้ "ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องการอะไรจากตัวเองมากๆ ผมไม่พอใจกับซีซั่นของผม แต่มันมีอะไรเกิดขึ้นมากมายตลอดทั้งปีในชีวิตส่วนตัวของผม"

"เชื่อหรือไม่เรื่องที่ผมเจอมันส่งผลกระทบกับฟอร์มในสนาม ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้เรื่องเหล่านั้นผมไม่สนใจแล้ว และตอนนี้มันคือฤดูกาลใหม่ ผมมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และมีสมาธิกับสิ่งที่ผมต้องการ ผมรู้ว่าในซีซั่นนี้มันจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ทุกสิ่งที่ผมเคยผ่านมามันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผม และทุกคนในครอบครัว ผมได้เรียนรู้จากเรื่องเหล่านั้น ผมเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"

 "ผมเชื่อว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเรื่องวุ่นวายต่างๆ ผมได้เรียนรู้จากทุกอย่างที่ผมเคยผ่านมา และเรียนรู้ว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้เมื่อคุณมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณต้องการ ผมเติบโตเป็นผู้ใหญ่จากทุกเรื่องที่ผ่านมา และนี่จะทำให้ผมแข็งแกร่งสำหรับฤดูกาลใหม่ ซีซั่นใหม่, แนวคิดใหม่ ผมรู้สึกปล่อยวางและมีการเตรียมตัวมากขึ้น" 

 "ผมมีเป้าหมายมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือผมต้องการสร้างชื่อให้กับตัวเอง แน่นอนว่าผมต้องมีส่วนร่วมกับประตูและยิงประตูให้ได้เยอะๆ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ยินชื่อ อันโตนี่ ที่เกี่ยวข้องกับประตู และแอสซิสต์ ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้เสมอ" อันโตนี่ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X