โซฟียาน อัมราบัต โผล่สวมชุดใหม่ แมนยู!สื่อแจงแล้วเซ็นจริงหรือหลอก

โซฟียาน อัมราบัต โผล่สวมชุดใหม่ แมนยู!สื่อแจงแล้วเซ็นจริงหรือหลอก
โซฟียาน อัมราบัต ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด งงตาแตกหลังมีภาพสวมชุดใหม่ของสโมสร ร้อนจนสื่อต้องออกโรงเผยข้อเท็จจริง

อัมราบัต กองกลางทีม ฟิออเรนติน่า ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนโดย ผีแดง จ่ายค่ายืม 10 ล้านยูโร (ราว 470 ล้านบาท)  พร้อมทั้งมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 25 ล้านยูโร (ราว 1,175 ล้านบาท)

หลังหมดสัญญายืมตัว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ใช่อ็อปชั่นซื้อขาด และถึงเวลานี้มิดฟิลด์ทีมชาติ โมร็อกโก หมดสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปนาน 39 วันแล้ว แต่ล่าสุดมีภาพของเขาสวมชุดแข่งใหม่ในซีซั่นหน้าของ เร้ด เดวิลส์ ปรากฏบนเว็บไซต์

ต่อกรณีดังกล่าว แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อ 8 ส.ค.ว่าภาพดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายเอาไว้ก่อนนานแล้ว และยังไม่ได้นำออกจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรจึงไม่ได้หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับเขาแต่อย่างใด

กระนั้นก็ดี อัมราบัต ซึ่งล่าสุดเดินทางไปซ้อมกับ ฟิออเรนติน่า แล้วหลังอิดออดมานานเนื่องจากต้องการย้ายสโมสรยังอยู่ในลิสต์กองกลางตัวรับที่ เอริค เทน ฮาก หมายตาคว้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้าหลังจากทั้งสองเคยร่วมงานกันในทีม อูเทร็คท์ เมื่อปี 2017

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา อัมราบัต ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 17 นัดในทุกรายการ แต่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงโค้งสุดท้ายโดยเขาได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกสามนัดหลังสุดกับ อาร์เซน่อล , นิวคาสเซิ่ล และ ไบรท์ตัน

นอกจากนี้ สตาร์วัย 27 ปีซึ่งใช้บริการจาก คีส ฟอส เอเจนต์คนเดียวกันกับกุนซือดัตช์ได้ออกสตาร์ตนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย และมีส่วนทำให้ ผีแดง กำชัยได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X