เอาแล้ว!สองเหยี่ยวข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้าแข้งสเปน

เอาแล้ว!สองเหยี่ยวข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้าแข้งสเปน
จะใช่คนแรกไหม? ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และเทพ เดวิด ออร์นสตีน ประสานเสียง ลิเวอร์พูล เล็งดึง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 มาเสริมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ เรอัล โซเซียดาด มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ได้เสริมทัพ แม้ฤดูกาล 2024/25 กำลังจะเปิดฉากในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ก็ตาม อย่างไรก็ดี มีข่าวออกมาตลอดว่า ต้องการได้กองกลางหมายเลข 6 มาร่วมทีมให้ได้

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพุธที่ 7 ส.ค. ว่า "ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ในตำแหน่งกองกลางคนใหม่ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ในสัญญาของเขา การพูดคุยจะตามมาระหว่างสโมสรและฝั่งผู้เล่น"

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังสาย ลิเวอร์พูล ก็ร่วมยืนยันข่าวดังกล่าวเช่นกัน โดยโพสต์ข้อความว่า "ลิเวอร์พูล กำลังสำรวจข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ จาก เรอัล โซเซียดาด"

"ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรเต็มจำนวน หากไม่สามารถตกลงค่าตัวที่ต่ำกว่านั้นได้ นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังต้องโน้มน้าวนักเตะวัย 25 ปีด้วย ซึ่งสโมสรอื่นยังทำไม่ได้จนถึงตอนนี้" เทพเดวิด ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X