โพสต์แรก! เลนี่ โยโร่ เคลื่อนไหวหลังขึ้นเขียงผ่าตัดเท้า

โพสต์แรก! เลนี่ โยโร่ เคลื่อนไหวหลังขึ้นเขียงผ่าตัดเท้า
เลนี่ โยโร่ กองหลังคนใหม่ของ แมนยู เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดเท้าเป็นที่เรียบร้อย

โยโร่ กองหลังทีม ลีลล์ ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หมาดๆด้วยค่าตัว 58.9 ล้านปอนด์ (ราว 2,768 ล้านบาท)  โดยสโมสรของ พรีเมียร์ลีก ชิงตัวดาวรุ่งวัย 18 ปีมาได้จากการทุ่มเงินมากกว่า เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนใจเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน

หลังตกลงปลงใจเซ็นสัญญากับ ผีแดง โยโร่ ประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกระชับมิตรแมตช์ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 แต่นัดต่อมาในการทัวร์อเมริกาซึ่งทีมของ เอริค เทน  ฮาก แพ้ อาร์เซน่อล 2-1 ดาวเตะเลือดน้ำหอมมีปัญหากระดูกเท้าแตก และต้องสวมเครื่องป้องกัน รวมทั้งใช้ไม้ค้ำ

กระทั่งท้ายที่สุด โยโร่ หนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะต้องพักฟื้นนานสามเดือน

หลังผ่านขั้นตอนการผ่าตัดเรียบร้อย โยโร่ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้วเมื่อวันอังคารที่ 6 ส.ค.ขณะนอนอยู่บนเตียงคนไข้

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ผมไม่ต้องการเลย แต่นี่คือฟุตบอล"

"การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอบคุณข้อความสนับสนุนจากพวกคุณ ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องอดทนและเริ่มต้นฟื้นฟูสภาพร่างกาย แล้วพบกันในเร็วๆนี้ด้วยความแข็งแกร่งที่มากขึ้น"

หลังมีอันต้องร้างสนามไปสามเดือน มีการคาดหมายว่า โยโร่ จะพลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สิบนัดแรกซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะต่อกรกับทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล , สเปอร์ส , แอสตัน วิลล่า และ เชลซี รวมถึงเกม ยูโรปาลีก

ขณะเดียวกัน หากเขาฟื้นร่ายกายได้ตามกำหนดก็เชื่อว่าเกมแรกที่ โยโร่ จะลงเล่นให้ ผีแดง ในซีซั่นหน้าจะเป็นแมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 9 พ.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X