มิเกล เมริโน่ ไม่ช่วยอะไร! อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ชี้เสียเงินโดยใช่เหตุ

มิเกล เมริโน่ ไม่ช่วยอะไร! อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ชี้เสียเงินโดยใช่เหตุ
อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงชี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่สมควรเซ็นสัญญากับ มิเกล เมริโน่ กองกลางทีม เรอัล โซเซียดาด แต่น่าจะลงทุนกับกองหน้าตัวเป้าแทนมากกว่า

อาร์เซน่อล เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อิตาลี มาร่วมทัพได้แล้ว และถูกแฉว่าต้องการคว้ากองกลางทีมชาติ สเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 มาร่วมทีมอีกราย

สื่อลูกหนังเผยว่ากุนซือสแปนิชเล็งดึง เมริโน่ มาเสริมแดนกลางเนื่องจากอดีตขุนพลทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เหลือสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด แค่ปีสุดท้าย และมีโอกาสย้ายทีมได้ในราคาเพียง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง เดอะ กันเนอร์ส ชี้ว่า อาร์เตต้า ไม่ควรล่าตัวดาวเตะวัย 28 ปีเนื่องจากจะเป็นการลงทุนที่ซ้ำซ้อน และควรหันไปคว้ากองหน้าตัวเป้าที่ทีมยังขาดแคลนจะดีกว่า

  1. "อาร์เซน่อล ไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ มิเกล เมริโน่ ในเมื่อพวกเขามี เดแคลน ไรซ์ ซึ่งเล่นบทบาทนั้นอยู่แล้ว ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องมีกองกลางอีกราย พวกเขาต้องการกองหน้า หรืออาจเป็นปีก" อดีตดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส เอ่ยเมื่อ 6 ส.ค.

"ผมยังขอทำนายเหมือนเดิมว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาต้องการกองหน้าชั้นยอดที่สามารถยิงได้ 20 ประตูในพรีเมียร์ลีก ปัญหาเดียวคือพวกเขายังไม่มีนักเตะในตำแหน่งนี้เลยทั้งๆที่เกือบได้แชมป์เมื่อซีซั่นก่อน"

"แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์เพราะพวกเขามี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คุณต้องมีนักเตะแบบนี้"

"หาก กาเบรียล เชซุส บาดเจ็บ และเล่นได้ไม่คงเส้นคงวามากพอ ผมไม่เชื่อว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ จะทดแทนได้ เขายิงประตูได้ แต่เป็นลูกโทษซะเยอะ พวกเขาจำเป็นต้องซื้อกองหน้า"

"ผมหวังว่า กาเบรียล เชซุส สามารถพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะยิงได้ 20 ประตู"

"เขาทำแบบนั้นไม่ได้กับ แมนฯ ซิตี้ และทำไม่ได้กับ อาร์เซน่อล ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะทำได้ในซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X