อันโตนี่ ขายออกแล้ว!แมนยู เฮทีมซาอุดิติดต่อขอคว้าตัว

อันโตนี่ ขายออกแล้ว!แมนยู เฮทีมซาอุดิติดต่อขอคว้าตัว
อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้หลังสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ติดต่อขอดึงตัวไปร่วมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนคว้า อันโตนี่ มาจากทีม อาแจ็กซ์ ในราคา 82 ล้านปอนด์ (ราว 3,854 ล้านบาท) และกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายของสโมสรหลังจากดาวเตะแซมบ้าไม่อาจระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยตลอดสองซีซั่นของเขากับ พรีเมียร์ลีก

จากความล้มเหลวดังกล่าวทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ดร็อปสตาร์ค่าตัวแพงเป็นตัวสำรองอย่างถาวรแล้ว แถมเป็นเรื่องยากเช่นกันที่ ผีแดง จะขายเขาออกจากทีมได้เนื่องจากตัวนักเตะสร้างผลงานติดลบอย่างเห็นได้ชัด

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 6 ส.ค.ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผยว่า อัล นาสเซอร์ แสดงความสนใจคว้า อันโตนี่ ไปร่วมทีมหลังจากพวกเขาไม่อาจดึง ราฟินญ่า ปีกทีม บาร์เซโลน่า มาเป็นสมาชิกใหม่ได้สำเร็จ

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า ผีแดง พร้อมรับค่าตัวนักเตะน้อยกว่าที่พวกเขาจ่ายไปเมื่อสองปีก่อนเนื่องจากตระหนักดีว่าไม่มีทีมไหนพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเซ็นสัญญากับปีกวัย 24 ปีที่มีฟอร์มออกทะเลชนิดกู่ไม่กลับ

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหากทั้งสองทีมตกลงค่าตัวนักเตะกันไม่ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีปล่อย อันโตนี่ ให้ อัล นาสเซอร์ ยืมไปใช้งานโดยมีข้อแม้ว่าทีมจาก โปรลีก จะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าแรงของเขาแบบเต็มจำนวน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X